ปทุมธานี อดีตนายกสมาคมครูผู้ประกอบวิชาชีพครูและบุคลากรทางการศึกษา อำเภอคลองหลวง ให้เกียรติมาเป็นประธานการเปิดงานเกษียณอายุราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2562 ณ อาคารโดมโรงเรียนชุมชนวัดบางขัน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2562

กันยายน 21, 2019 07:07 โดย opwnews
0
628

ปทุมธานี อดีตนายกสมาคมครูผู้ประกอบวิชาชีพครูและบุคลากรทางการศึกษา อำเภอคลองหลวง ให้เกียรติมาเป็นประธานการเปิดงานเกษียณอายุราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2562 ณ อาคารโดมโรงเรียนชุมชนวัดบางขัน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2562
DSCF0039 DSCF0054DSCF0069253548 254462

253542 253538
เมื่อเวลา 18.00 น.นายสมหมาย นัยโมกข์ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนจารุศรบำรุง อดีตนายกสมาคมครูผู้ประกอบวิชาชีพครูและบุคลากรทางการศึกษาอำเภอคลองหลวงให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงานเกษียณอายุราชการครู และ บุคลากรทางการศึกษาประจำปีการศึกษา 2562 โดยมี ผู้อำนวยการสถาบันการศึกษา คณะผู้บริหาร คณะครูและบุคลากรทางการศึกษาและแขกผู้มีเกียรติให้การต้อนรับบรรยากาศบนเวทีเมื่อเวลา18.00 น.การแสดงชุดที่ 1 จากโรงเรียนชุมชนวัดบางขัน ชื่อชุดฟ้อนขันดอก มุทิตาบูชาครูจาก นั้น นางปวันรัตน์ โรจน์ธรรมโกศล ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดบางขัน ได้กล่าวต้อนรับ แขกผู้มีเกียรติแขกผู้มาร่วมงาน บนเวทีแจ้งจากนั้น นางกาญจนา คล้ายพุฒ ผู้อำนวยการโรงเรียนประถมศึกษาธรรมศาสตร์ได้กล่าวรายละเอียดการจัดงานเกษียณอายุราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2562 ว่า การจัดงานเกษียณอายุราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2562 ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อระลึก คุณูปการของทุกท่านในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ราชการด้วยความวิริยะอุตสาหะ และ ตั้งมั่นอยู่ในความซื่อสัตย์สุจริตรวมถึงการยกย่องและเชิดชูเกียรติเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ข้าราชการรุ่นหลังสำหรับการจัดงานในวันนี้ผู้เกษียณอายุราชการ จำนวน 33 ท่านประกอบไปด้วย ผู้อำนวยการโรงเรียน จำนวน 2 ท่านครูผู้สอนจำนวน 20 ท่านและ ลูกจ้างประจำจำนวน 2 ท่าน ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจากโรงเรียนในอำเภอคลองหลวงจำนวน 32 โรงเรียนโดยร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ในฝ่ายต่างๆทั้ง ฝ่ายปฏิคมต้อนรับ ฝ่ายพิธีการ ฝ่ายอาหาร และ เครื่องดื่มเป็นต้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งได้รับความอนุเคราะห์สถานที่จากโรงเรียนชุมชนวัดบางขัน

253565 253563 253530

253551280973

นายสมหมาย นัยโมกข์ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนจารุศรบำรุง อดีตนายกสมาคมครูผู้ประกอบวิชาชีพครูและบุคลากรทางการศึกษาอำเภอคลองหลวง คนที่ 1 กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า ในโอกาสนี้ผมขอแสดงความยินดีชื่นชมและขอเชิดชูเกียรติแก่ผู้เกษียณอายุราชการทุกท่านซึ่งเปรียบเสมือนฟันเฟืองสำคัญในการปฏิบัติราชการด้วยความวิริยะอุตสาหะและความตั้งใจที่อุทิศแรงกายแรงใจและสติปัญญาให้แก่งานราชการอย่างแท้จริงต้องเกิดจากความตั้งใจเต็มใจและที่สำคัญต้องรักและศรัทธาในอาชีพจึงจะทำให้ประสบความสำเร็จเป็นแบบอย่างที่ดีเป็นพ่อพิมพ์แม่พิมพ์ที่ดีจนเกิดความเจริญงอกงามมาจวบจนทุกวันนี้สมควรแก่การยกย่องสรรเสริญเป็นแบบอย่างแก่บุคลากรรุ่นหลังถึงแม้อายุจะล่วงเลยมาถึงวัยเกษียณ อย่างไรเชื่อว่าทุกท่านจะยังคงสร้างการต่อการศึกษาต่อไป นางปวันรัตน์ โรจน์ธรรมโกศล ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนบางขัน กล่าวเสริมว่า วันนี้ทางโรงเรียนชุมชนวัดบางขัน เอื้อเฟื้อสถานที่จัดงานที่โดมอาคารเอนกประสงค์
โรงเรียนชุมชนวัดบางขัน และทางมีโรงเรียนชุมชนวัดบางขันมีคุณครูเกษียณอายุราชการ 2 ท่าน ประกอบไปด้วยครูพัทธนันท์ นพคุณ ครูชำนาญการพิเศษและครูพัฒนา โพธิ์ศรี ครูชำนาญการพิเศษ เป็นที่น่าเสียดาย คุณคุณครูทั้ง 2 ท่านที่เกษียณอายุราชการไปท่านปฏิบัติหน้าที่ การเรียนการสอนให้แก่เด็กโรงเรียนชุมชนวัดบางขันได้เป็นอย่างดีแต่วิถีการรับราชการเมื่อถึงอายุที่เกษียณอายุราชการไปสุดท้ายนี้ขอให้คุณครูทั้ง 2 ท่านจงรักษาคุณงามความดีที่ได้ปฏิบัติมาให้ดีอย่างนี้สืบเนื่องต่อไปท่านทิ้งท้ายไว้
สหรัฐ แก้วตา หน.ข่าว ปทุมธานี รายงาน




--!>