ปทุมธานี รองผู้ว่าฯปทุมธานี เปิดงานคลินิกเกษตรเคลื่อนที่เพื่อให้บริการแก่เกษตรกรในพื้นที่ ให้ได้รับการแก้ไขปัญหาด้านการผลิตการเกษตรได้อย่างรวดเร็ว

มกราคม 17, 2020 07:43 โดย opwnews
0
189

IMG_4840   IMG_4893 IMG_4925 IMG_4938IMG_4849 IMG_4857 IMG_4855

ปทุมธานี รองผู้ว่าฯปทุมธานี เปิดงานคลินิกเกษตรเคลื่อนที่เพื่อให้บริการแก่เกษตรกรในพื้นที่ ให้ได้รับการแก้ไขปัญหาด้านการผลิตการเกษตรได้อย่างรวดเร็ว
วันที่ 17ม.ค.63 เวลา 10.30 น. ที่ ลานอเนกประสงค์องค์การบริหารส่วนจังหวัด ตำบลบ้านฉาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี นายชาธิป รุจนเสรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงานคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ โดยมี นายสมเดช คงกะพันธุ์ เกษตรจังหวัดปทุมธานี ผู้จัดงานโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ นายอาวุธ วิเชียรฉาย นายอำเภอเมืองปทุมธานี หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและประชาชนเข้าร่วมพิธี
จังหวัดปทุมธานี ได้รับการอนุมัติให้ดำเนินการจัดงานคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ ในปี 2563 ในครั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการแก่เกษตรกรในพื้นที่ ให้ได้รับการแก้ไขปัญหาด้านการผลิตการเกษตรได้อย่างรวดเร็ว และสอดคล้องกับความต้องการของเกษตรกรซึ่งมีการบูรณาการความร่วมมือกัน ระหว่างหน่วยงานวิชาการ หน่วยงานส่งเสริม และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมพัฒนาฟื้นฟูเกษตรกร ให้สามารถทำการผลิตทางการเกษตรได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยั่งยืน ผู้จัดงานคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ ได้กำหนดจัดงาน คลินิกเกษตรเคลื่อนที่ขึ้น ระหว่างวันที่ 17-21 มกราคม 2563 ณ ลานอเนกประสงค์องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ตำบลบ้านฉาง อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี ภายในงานกำหนดให้มีกิจกรรม คลินิกเกษตรเคลื่อนที่ โดยมีการบริการให้ความรู้ และแนะนำแนวทางแก้ไขปัญหาด้านการเกษตร พร้อมทั้งมีการจัดนิทรรศการของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และหน่วยงานภาคี
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดปทุมธานีภาพ/ข่าว/รายงาน




--!>