ปทุมธานี อาสาสมัครตำรวจชุมชนสถานีตำรวจภูธรสามโคก เข้าอวยพรปีใหม่และรับนโยบายการปฏิบัติงาน ณ สถานีตำรวจภูธรสามโคก ตำบลคลองควาย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

มกราคม 17, 2020 08:00 โดย opwnews
0
509

ปทุมธานี อาสาสมัครตำรวจชุมชนสถานีตำรวจภูธรสามโคก เข้าอวยพรปีใหม่และรับนโยบายการปฏิบัติงาน ณ สถานีตำรวจภูธรสามโคก ตำบลคลองควาย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

427940 427943 427944 427947 427948 427950 427951 427952
วันที่ 17 มกราคม 2563 เวลา 10.00 น. นายพัฒนา กันอำพล ประธาน กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรสามโคก พร้อมด้วย นายวรจักร อ่อนสองชั้น ประธานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครตำรวจชุมชนสถานีตำรวจภูธรสามโคก เข้าอวยพรปีใหม่และ การประชุมฯของเจ้าหน้าที่อาสาสมัครตำรวจชุมชน สถานีตำรวจภูธรธรสามโคก  ด้านนายวรจักร อ่อนสองชั้น ประธานอาสาสมัครตำรวจชุมชน กล่าวเพิ่มเติมว่า วันนี้ต้องขอขอบพระคุณท่านพัฒนา กันอำพล ประธาน กต.ตร. สถานีตำรวจภูธรสามโคกที่ท่านได้มาร่วมแสดงความยินดีกับท่านผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรสามโคก(คนใหม่)และอวยพรปีใหม่ พร้อมด้วยทีมงานอาสาสมัครตำรวจชุมชน ในวันนี้ได้มามอบกระเช้าแสดงความยินดีกับท่านผู้กำกับการ คนใหม่ พร้อมเข้าอวยพรปีใหม่ นอกจากนี้ยังมีการประชุม(ในวาระเร่งด่วน) ในการปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจพื้นที่ในรอบปี ที่ผ่านมาและขอบคุณทีมงานที่ร่วมงานปฏิบัติอย่างเข้มแข็ง เป็นที่ยอมรับต่อเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรสามโคกและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรวมทั้งเจ้าหน้าที่อาสาฯที่ออกไปร่วมงานต่างๆนอกจากกระผมขอเน้นย้ำเรื่องการแต่งกายทรงผมและคำพูดที่สุภาพทุกครั้งที่ออกปฏิบัติหน้าที่เพื่อแสดงศักยภาพและภาพพจน์ของอาสาสมัครตำรวจชุมชนสถานีตำรวจภูธรสามโคก ด้านนายนภัสกร เพ็งวิชัย ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 3 ตำบลกระแชง (ที่ปรึกษาอาสาสมัครตำรวจชุมชนสถานีตำรวจภูธรสามโคก)กล่าวเสริมว่า เรื่องการปฏิบัติหน้าที่ออกปฏิบัติงานทุกครั้งควรแจ้งให้ประธาน รองประธาน เลขา ให้ทราบเพื่อเป็นข้อมูลเบื้องต้นและเรื่องการต่อบัตรสมาชิกอาสาสมัครตำรวจชุมชนที่หมดอายุ ให้ประสานคนที่เกี่ยวข้องรีบดำเนินการต่อบัตร ให้เรียบร้อย ในการปฏิบัติหน้าที่หรือการประชุม ประจำเดือนครั้งต่อไป ให้เลขานำเรียนผู้กำกับฯ
เพื่อทราบและขอเวลาพร้อมเมื่อไหร่จะแจ้งให้กับสมาชิกอาสาสมัครตำรวจชุมชนสถานีตำรวจภูธรสามโคกทราบและสุดท้ายนี้ ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ที่ผ่านมาขอพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจงดลบันดาลให้อาสาสมัครตำรวจชุมชนสถานีตำรวจภูธรสามโคกทุกท่านจงประสบแต่ความสุขความเจริญคิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมหวังปรารถนาทุกประการท่านได้กล่าวทิ้งท้ายไว้
สหรัฐ แก้วตา หน.ข่าว ปทุมธานี รายงาน




--!>