ปทุมธานี อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลให้เกียรติ มาเป็นประธานในพิธีงานมงคลสมรส ระหว่างนางสาวกรรณิการ์ ทรัพย์พาสี กับ Mr.Luke Gizzi หนุ่มชาวอังกฤษ โดยมี แขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก ณ สนามกีฬาท้ายหมู่บ้าน ซอย 21 หมู่บ้านกฤษณา 2 ตำบลกระแชง อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

กุมภาพันธ์ 24, 2020 10:46 โดย opwnews
0
275

ปทุมธานี อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลให้เกียรติ มาเป็นประธานในพิธีงานมงคลสมรส ระหว่างนางสาวกรรณิการ์ ทรัพย์พาสี กับ Mr.Luke Gizzi หนุ่มชาวอังกฤษ โดยมี แขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก ณ สนามกีฬาท้ายหมู่บ้าน ซอย 21 หมู่บ้านกฤษณา 2 ตำบลกระแชง อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

489942  489946489955 489950 489953
วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 19.30 น. พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลและว่าที่ผู้สมัคร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีงานมงคลสมรสระหว่าง นางสาวกรรณิการ์ ทรัพย์พาลี กับ Mr.Luke Gizzi หนุ่มชาวอังกฤษ  บรรยากาศภายในงาน เมื่อเวลา 18.00 น.พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลหรือว่าที่ผู้สมัครนายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีได้เดินทางมาถึง บริเวณจัดงาน จากนั้นพิธีกรในพิธีได้เรียนเชิญ ท่านพลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ขึ้นบนเวที เพื่อแสดงความยินดีและกล่าวให้โอวาทแก่คู่บ่าวสาว พร้อมด้วยนายโนรี นิยมแก้ว ว่าที่ผู้สมัคร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เขต 1 อำเภอสามโคก นายนภัสกร เพ็งวิชัยผู้ใหญ่ บ้านหมู่ที่ 3 ตำบลกระแชง นายมนูญ เมฆเหลือง ประธานกรรมการ หมู่บ้านกฤษณา 2 ตำบลกระแชง นายไชยันต์ ฝอยฝน ประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลกระแชง นายประสิทธิ์ เสืองาม ที่ปรึกษาประธานกรรมการ หมู่บ้านกฤษณา 2 ตำบลกระแชง และ  แขกผู้มีเกียรติขึ้นบนเวที ต่อมาท่านพลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ได้ให้โอวาทและแสดงความยินดีแก่คู่บ่าวสาวพร้อมทั้ง ขอให้บ่ายสาวรักกันอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ตลอดไปพร้อมให้โอวาทและแสดงความยินดี จากนั้นร่วมถ่ายภาพเพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้บ่าวสาว ด้านนางสาวกรรณิการ์ ทรัพย์พาสี ว่าที่ เจ้าสาวป้ายแดงได้กล่าว กับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณท่านพลตำรวจโทคำรณวิทย์ธูปกระจ่างอดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลและว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีที่ท่านให้เกียรติมาเป็นประธานงานมงคลสมรส ของดิฉัน และขอขอบพระคุณทีมงานคนรักปทุมทุกท่าน และแขกผู้มีเกียรติ ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ ส่วนตัวน้องกรร ไม่มีอะไรจะตอบแทน นอกจากคำว่า ขอให้ทุกท่าน ที่มาร่วมงาน ตั้งแต่ภาคเช้า จนถึงช่วงเย็น ขอให้ทุกท่านที่มาร่วมงานในวันนี้จงประสบแต่ความสุขความเจริญคิดหวังสิ่งใดก็ให้สมหวังปรารถนาทุกประการค่ะ
สหรัฐ แก้วตา ข่าว ปทุมธานี รายงาน




--!>