ปทุมธานี นายอำเภอสามโคกให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี เปิดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาลำน้ำลำคลองโบราณสถานและกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ณ วัดสิงห์ หมู่ที่ 2 ตำบลสามโคก อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

กุมภาพันธ์ 25, 2020 08:36 โดย opwnews
0
326

ปทุมธานี นายอำเภอสามโคกให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี เปิดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาลำน้ำลำคลองโบราณสถานและกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ณ วัดสิงห์  หมู่ที่ 2 ตำบลสามโคก อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

IMG_0408

IMG_0449
IMG_0463 IMG_0514 IMG_0518 IMG_0556 IMG_0567 IMG_0575IMG_0413 IMG_0577

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09.00 น.นางสาวกันตรัตน์ เริ่มสูงเนินนายอำเภอสามโคก ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาลำน้ำลำคลองโบราณสถานและกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนจิตอาสา ด้านนางสาวกันตรัตน์ เริ่มสูงเนิน นายอำเภอสามโคก ได้กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อว่า ด้วยสำนึกพระกรุณาธิคุณที่พระบาทสมเด็จพระวชิระเกล้า เจ้าอยู่หัว พระราชทานโครงการจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริ “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ”ด้วยทรงมุ่งหวังให้ประสบนิกรทุกหมู่เหล่ามีความสมัครสมานสามัคคีร่วมมือร่วมใจประกอบกิจกรรมสาธารณะเพื่อประโยชน์สุขของชุมชนส่วนรวมโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนเพื่อให้เกิดความรักความผูกพันใน4 สถาบันหลักของชาติ คือ สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และ ประชาชน ศูนย์อำนวยการใหญ่โครงการจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริจึงถือกำเนิดขึ้นตามแนวพระราชดำริ
(ศอญ.)จึงถือกำเนิดขึ้นตามแนวพระราโชบายเป็นเครื่อง มือ ทำหน้าที่ประสานความร่วมมือ ทำงานระหว่างหน่วยงานราชการในพระองค์ หน่วยงานภาครัฐภาคเอกชนและประชาชนทุกหมู่เหล่าให้มีส่วนร่วมทำงานแก้ไขปัญหาขั้นพื้นฐานของชาติให้คนในชาติในชุมชนมีความสุขอย่างยั่งยืนสนองพระราชปณิธานที่ว่ารักษาสืบสานต่อยอดเป็นที่น่ายินดียิ่งในวันนี้ท่านทั้งหลายได้มาชุมนุมโดยพร้อมเพียงกันณที่นี้เพื่อร่วมพิธีเปิดและร่วมมือร่วมใจทำกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาลำน้ำลำคลองโบราณสถานและกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ณ วัดสิงห์ หมู่ที่ 2 ตำบลสามโคก ซึ่งเป็นกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์และที่สำคัญเป็นการสร้างจิตสำนึกให้ประชาชนทุกคน และให้ความสำคัญในการรักษาความสะอาดบ้านเรือนแม่น้ำลำคลองและโบราณสถานดิฉันหวังว่าการทำกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาลำน้ำลำคลองโบราณสถานและกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ในครั้งนี้จะสำเร็จลุล่วงด้วยดีตามเป้าหมายและขอให้ท่านทั้งหลายทำงานด้วยความระมัดระวังคำนึงถึงความปลอดภัย เป็นหลักสำคัญ
สหรัฐ แก้วตา ข่าว ปทุมธานี รายงาน




--!>