ปทุมธานี นศ.ธรรมศาสตร์ ประธานหมู่บ้านทั้งคลองสามออกมาให้กำลังใจบิ๊กแจ็ส หลังอุ๋งอิ๋งมาหาเสียงในปทุมธานี

มิถุนายน 28, 2024 22:30 โดย opwnews
0
46

ปทุมธานี นศ.ธรรมศาสตร์ ประธานหมู่บ้านทั้งคลองสามออกมาให้กำลังใจบิ๊กแจ็ส หลังอุ๋งอิ๋งมาหาเสียงในปทุมธานี

080667 (3)_0 080667 (2)_0 080667 (1)_0 080667 (6)_0 080667 (4)_0

วันที่ 28 มิถุนายน 2567 ที่ตลาดจัมโบ้ ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง เบอร์ 3 ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่แจกแผ่นพับนโยบายเพื่อคนปทุมฯ ขอคะแนนเสียงจากประชาชนโค้งสุดท้าย ให้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งวันที่ 30 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ส่วนบรรยากาศการหาเสียงมีเหล่านักศึกษาจิตอาสาและผู้นำชุมชน ประธานและคณะกรรมการหมู่บ้านในพื้นที่คลองสาม ร่วมสังเกตการหาเสียงและให้กำลังใจบิ๊กแจ็ส โดยมีประชาชนจำนวนมากให้การต้อนรับเป็นอย่างดี
พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง เบอร์ 3 ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ผมและทีมงานพยายามเดินลงพื้นที่ทุกแห่ง ที่ผ่านมาที่ตลาดจัมโบ้เราได้มาจัดกิจกรรมอยู่แล้ว ในโค้งสุดท้ายนี้การต่อสู้ทุกคนก็ต้องมีความมั่นใจ ทุกสิ่งทุกอย่างต้องอยู่ภายใต้กฎกติกา เราจะอยู่เหนือกฎหมายไม่ได้ และต้องมีมรายาทด้วย ผมเองยืนยันว่าผมเบอร์ 3 อยู่ในกฎกติกาตลอด ไม่ควรไปพูดอะไรมากมเพราะเหลืออีก 2 คืน เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ผมไม่โจมตีใคร ผมสู้ในฐานะของคนปทุม สู้เพื่อศักดิ์ศรีของคนปทุมเท่านั้น ผมไม่ได้ทะเยอทะยาน ส่วนการดำเนินการใต้ดินยอมรับว่ามี แต่เราอย่าไปสนใจ เราอยู่ในกรอบของกฎหมาย ผมไม่ทำอะไรที่เป็นอภิสิทธิ์ชนที่เหนือกฎหมาย ส่วนการเมืองใหญ่ที่ลงมาช่วยหาเสียงผมมองว่าเป็นการต่อสู้ทางการเมือง จะหนุนหลังใครก็เป็นเรื่องของการเมืองใหญ่ สำหรับผมแล้วมองว่าท้องถิ่นอยู่ใกล้ชิดประชาชน ใครจะรู้ปัญหาได้เร็วเท่านายก อบจ. หรือสมาชิก อบจ.ในพื้นที่ แต่ถ้าไปขึ้นอยู่กับพรรคการเมืองถ้าเราจะทำอะไรหรือตัดสินใจช่วยประชาชน เราต้องถามนโยบายพรรค มันไม่ทันครับ
ที่ถามว่าการชิงลาออกก่อนได้เปรียบหรือไม่ เมื่อปี 55 ทำไมเบอร์ 1 ก็เคยลาออกก่อน 7 เดือน ที่แข่งกับคุณสุเมธ และเขาลาออกเพียงจังหวัดเดียวนะ คนเดียวนะ ส่วนที่ผมลาออกพร้อมกับจังหวัดอื่นๆ ทั้ง จ.อ่างทอง อยุธยา นครสวรรค์ ชัยนาท เราออกพร้อมกันเพื่อดูแลดูแลช่วงอุทกภัยที่จะเกิดขึ้น เราจ้องทำด้วยกันทั้งต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ แต่ไม่ใช่ปล่อยให้พี่น้องเดือดร้อน แล้วเรานั่งดูกินเงินเดือนอีก 8 เดือน พออุทกภัยมา ผมช่วยพี่น้องประชาชนไม่ได้ เบิกงบประมานไม่ได้
ผมพูดเสมอว่าชีวิตที่เหลือเพื่อปทุมธานี ผมสู้ครั้งนี้ถึงผมจะโดดเดียว แต่ก็จะสู้เพื่อศักดิ์ศรีของคนปทุม มีแค่ไหนเป็นอย่างไง เดี๋ยวนี้คนปทุมไม่ใช่แบบเก่า ถ้าคนปทุมยังมีความคิดแบบเก่า สส.เกือบยกจังหวัดเว้นอยู่ที่เดียว เพราะว่าพรรคก้าวไกลเขาได้ สส. 6 คน ถามว่าเขาใช้เงินไหมอันนี้คือคนปทุมยุคใหม่แล้ว เด็กรุ่นใหม่ก็ฝากไว้ เดี๋ยวพี่แจ๊สหาเสียงต่อ แพ้ก็แพ้ กลับไปรักษาคนไข้
ด้าน นายวิเชียร แก้วเสรี ประธานหมู่บ้านวราลักษณ์ คลองสาม กล่าวว่า พวกเราประธานหมู่บ้านในพื้นที่คลองสามกว่า10หมู่บ้านได้มาร่วมสังเกตุการณ์หาเสียงของบิ๊กแจ๊ส และให้กำลังใจเนื่องจากส่วนตัวผมมีความประทับใจในการทำงานที่ชัดเจน โดยเฉพาะความเป็นความตายของพี่น้องในเรื่องการแก้ปัญหาโรคระบาดโควิด-19 บิ๊กแจ๊สได้ช่วยเหลือพี่น้องทั่วทั้งจังหวัดปทุมธานี และด้านสิ่งแวดล้อมที่ช่วยกำจัดผักตบชวาให้ ดูง่ายๆ ช่วง 3 ปีที่ท่านทำงานผักตบชวาในคลองสามไม่มีเลย ส่วนในเรื่องโครงการอื่นที่ท่านได้ทำหรือดำเนินการไปแล้วก็อยากให้ท่านมาสานต่อให้สำเร็จ เช่นโครงการสุนัขหมาแมว รถไฟฟ้าโมโนเรลแก้ปัญหาการจราจร ซึ่งทุกโครงการเดินหน้าไปมากแล้ว
นางสาวภัทรพร (โฟท) นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปี2 กล่าวว่า การเลือกตั้งเป็นสิทธิของเรา อยากให้ทุกคนออกมาร่วมใช้สิทธิขอตนเอง เพื่อให้เกิดประโยชน์ที่สุด เป็นการทำให้จังหวัดปทุมธานีเจริญขึ้นไปด้วย โดยส่วนตัวตนเองมองว่า บิ๊กแจ๊สได้ช่วยเหลือทางมหาวิทยาลัยฯมาโดยตลอดและช่วยเหลือจังหวัดปทุมธานีมาเป็นอย่างดีจากการที่ได้ดำรงตำแหน่งเป็นนายก อบจ.ในสมัยที่แล้ว ทำให้เห็นว่าท่านทำอะไรได้บ้าง และช่วยเหลือเราอย่างไรบ้าง สมัยนี้ก็อยากให้บิ๊กแจ๊สกลับมาอีก 1 สมัยค่ะ.
สหรัฐ แก้วตา หน ข่าว ปทุมธานี รายงาน




--!>