ปทุมธานี บิ๊กแจ๊ส พร้อมแก้มือ เลือกนายกอบจ.ปทุมฯ วอนกกต. เคาะวันให้เร็ว หวั่นถ้าน้ำมามากไร้ผู้บริหารชาวบ้านเดือดร้อน

สิงหาคม 27, 2024 12:06 โดย opwnews
0
36

ปทุมธานี บิ๊กแจ๊ส พร้อมแก้มือ เลือกนายกอบจ.ปทุมฯ วอนกกต. เคาะวันให้เร็ว หวั่นถ้าน้ำมามากไร้ผู้บริหารชาวบ้านเดือดร้อน

S__8175656_0 S__8175658_025 (4)_0

วันที่ 27 สิงหาคม 2567 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า ภายหลังที่ได้ทราบข่าวว่า คณะกรรมการการเลือกตั้งจ.ปทุมธานี ให้ใบเหลือง นายชาญ พวงเพ็ชร์ ซึ่งเป็นผู้ชนะในการเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานีที่ผ่านมา ทั้งนี้ตนต้องขอขอบคุณ กกต.ที่ให้ความเป็นธรรม ต่อตนเอง และตนนั้นก็มีความพร้อมที่จะลงเลือกตั้งใหม่อีกครั้ง โดยขอให้ กกต.เร่งจัดการการเลือกตั้ง โดยเร็วไม่ต้องรอ 45 วัน จริงๆใช้เวลาเพียงแค่2 อาทิตย์ก็พอแล้ว เพราะเป็นคนเดิม เพิ่งหาเสียงกันมา ถ้าปล่อยให้นานออกไป สถานการณ์จะล่อแหลม เพราะช่วงนี้สถานการณ์น้ำน่าเป็นห่วงมากหวั่นว่าจะเกิดน้ำท่วม และจ.ปทุมธานีของเรายังไม่ได้ผู้บริหารก็จะทำให้ชาวบ้านต้องเดือดร้อน
ทั้งนี้ ตนมั่นใจว่าคนปทุมธานีก็รู้แล้วว่าใครที่มีปัญหาเรื่องทุจริตอยู่ที่ศาล จะยังมาลงรับสมัครอีก จึงฝากไปถึงพรรคการเมืองที่จะมาสนับสนุนคนที่ทุจริตอีกก็ให้รู้ไป จะปล่อยให้บ้านเมืองมองเรื่องการทุจริตเป็นเรื่องธรรมดาได้อย่างไร เรื่องนี้คนปทุมธานีก็ต้องออกมาเลือกตั้งกันให้มากๆ เพื่อศักดิ์ศรีของคนปทุมธานี
ด้านนายชาญ พวงเพ็ชร์ เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่าตอนนี้ยังไม่สามารถให้สัมภาษณ์ใดได้เนื่องจากยังไม่เห็นหนังสือกรณีให้ใบเหลืองในการเลือกตั้งจาก กกต.ปทุมธานี




--!>