สิงหาคม 30, 2024 05:11 โดย opwnews
0
59

<span;>         เรือนจำธัญบุรีร่วมพมจ.ปทุมธานีนำแรงงานผู้ต้องขังบำเพ๊ญกุศลปรับปรุงที่อยู่อาศัยผู้ยากไร้และผู้พิการ<span;>ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ประบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนพรรษา 6รอบ

1724993569032
<span;>         วันพุธที่ 21 สิงหาคม2567 นายธิตินัย พาติกบุตร ผู้บัญชาการเรือนจำอำเภอธัญบุรี ร่วมกับสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดปทุมธานี และเพจอีจัน ได้ลงพื้นที่สำรวจบ้านผู้ยากไร้และผู้พิการ ในเขตพื้นที่จังหวัดปทุมธานี จำนวน 8 แห่ง เพื่อนำแรงงานผู้ต้อขังเรือนจำอำอำเภอธัญบุรีออกบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์เพื่อสังคม (ปรับปรุงซ่อมแชมแชมยู่อาศัย) ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ประบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนพรรษา 6 รอบ
<span;>       <span;>นายธิตินัย พาติกบุตร ผู้บัญชาการเรือนจำอำเภอธัญบุรี กล่าว สำหรับการนำแรงงานผู้ต้องขังที่อยู่ในความประพฤติดี สามารถไปปฏิบัติงานภายนอกได้ มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อ<span;>ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ประบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนพรรษา 6 รอบโดยได้รับความร่วมมือจากสำนักงานพัฒนาสังคมปทุมธานี นับว่าเป็นการร่วมมือร่วมใจของสองหน่วยงานและยังสามารถสร้างประโยชน์ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีที่พักอาศ้ยที่แข็งแรงปลอดภัย ซึ้งทางเรือนจำเองมีความพร้อมในด้านแรงงานพร้อมที่จะออกช่วยเหลือชาวบ้านได้ในโอกาสต่อไป
<span;>พิชัย ศรีรุ่งเรือง /ผู้สื่อข่าวพิเศษ




--!>