ปทุมธานี จ่ายุทธลงมือทำจริง ซ่อมถนนชำรุดช่วยเหลือชาวบ้านสามชุมชนกว่า400หลังเดินทางปลอดภัยไม่เสี่ยงอุบัติเหตุ

กันยายน 1, 2024 12:39 โดย opwnews
0
39

ปทุมธานี จ่ายุทธลงมือทำจริง ซ่อมถนนชำรุดช่วยเหลือชาวบ้านสามชุมชนกว่า400หลังเดินทางปลอดภัยไม่เสี่ยงอุบัติเหตุ

867546_0_0 107288_0_0 107301_0 866757_0_0 867541_0_0 867544_0_0 867545_0_0
วันที่ 1 กันยายน 2567 ที่ซอยชุมชนราชธานี เทศบาลเมืองคลองหลวง ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี นายยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ หรือ จ่ายุทธ อดีตที่ปรึกษา รัฐมนตรีช่วยเกษตรฯ ประธาน กต.ตร.สภ.คลองหลวง และทีมงานยุทธศักดิ์พัฒนา ได้ลงพื้นที่ปรับปรุงผิวถนนคอนกรีตที่ชำรุดเป็นหลุมเป็นบ่อและรอยแตกระยะทางกว่า 1 กิโลเมตร โดยการลาดยางแอสฟัลท์ เพื่อให้ประชาชนใช้เส้นทางสัญจรอย่างปลอดภัย
บรรยากาศมีประชาชนชุมชนราชธานีจำนวนมากมารอให้การต้อนรับจ่ายุทธและทีมงานฯ โดยจ่ายุทธได้นำเครื่องจักรส่วนตัวสำหรับปรุงปรุงผิวถนน มีการสำรวจและลาดยางแอสฟัลท์บริเวณผิวถนนคอนกรีตที่ชำรุดเป็นหลุมเป็นบ่อและรอยแตก เนื่องจากเป็นถนนส่วนบุคคลชาวบ้านที่อาศัยใช้เส้นทางได้รับผลกระทบและเดือดร้อนมาเป็นระยะเวลานาน จึงได้ประสานทีมงานยุทธศักดิ์พัฒนาช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ให้ชาวบ้าน
นายยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ กล่าวว่า เนื่องจากได้รับเรื่องราวร้องทุกข์จากประชาชนที่อาศัยอยู่ในซอยชุมชนราชธานี ชุมชนบัวหลวง และชุมชนคุณพระ เนื่องจากประชาชนจำนวนมากที่อาศัยอยู่ภายสามชุมชนต้องใช้ถนนนี้ในการเดินทางแต่ไม่ได้รับความสะดวกเพราะถนนชำรุดหลายจุดกลางคืนก็เสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุได้ อีกทั้งแสงสว่างก็ไม่เพียงพอ ข้างถนนก็ต้นไม้ขึ้นสูงรก ตนเองจึงต้องปรับปรุงและแก้ไขเพื่อให้ประชาชนที่ได้ใช้เส้นทางนี้อย่างสะดวกและปลอดภัยเพราะถนนเส้นนี้มีประชาชนที่อาศัยอยู่ภายในสามชุมชนนี้กว่า 400 ครัวเรือน หลังจากรับทราบความเดือดร้องจากชาวบ้านแล้ว เมื่อรับปากก็คิดหนักอยู่เนื่องจากเป็นพื้นที่ยาว ใช้ทุนทรัพย์สูงมากในการปรับปรุง แต่ต้องทำให้ได้เพราะประชาชนเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก ทยอยทำจากการปรับปรุงข้างถนนก่อน หลังจากที่ทีมงานยุทธศักดิ์พัฒนาได้ปรังปรุงบริเวณริมถนนเรียบร้อยแล้ว เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องในชุมชน ลดปัญหาโจรขโมยและอาชญากรรม เมื่อรวบรวมทุนทรัพย์ได้วันนี้จึงได้นำเครื่องจักรลาดยางแอสฟัลท์บนผิวถนนคอนกรีตที่ชำรุดเป็นหลุมเป็นบ่อจำนวนหลายซอย เนื่องจากใช้ทุนสูงมากแต่ได้กำลังใจจากพี่น้องในชุมชนทำให้ผมสู้ทุกอย่าง เมื่อทำแล้วก็ทำให้จบทั้งหมด ทำให้สำเร็จได้เห็นรอยยิ้มของชาวบ้านในชุมชนผมก็ดีใจแล้ว.




--!>