ปทุมธานี สำนักงานพิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว (องค์การมหาชน) จ.ปทุมธานี จัดงานตลาดนัดเศรษฐกิจพอเพียง “สานต่อ รักษ์พอเพียง”

กุมภาพันธ์ 3, 2018 07:53 โดย opwnews
0
939

439597

ปทุมธานี สำนักงานพิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว (องค์การมหาชน) จ.ปทุมธานี จัดงานตลาดนัดเศรษฐกิจพอเพียง “สานต่อ รักษ์พอเพียง”เพื่อให้ประชาชนคนไทยได้ร่วมสืบสานพระราชปณิธาน ในหลวง รัชกาลที่ 9 ด้านเกษตรเศรษฐกิจพอเพียง เกษตรทฤษฎีใหม่ไปประยุกต์นำไปใช้ในการดำเนินชีวิต

439598 439602 439599

ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมให้แลกเปลี่ยนเรียนรู้วิชาของแผ่นดิน การอบรมเชิงปฏิบัติการ ไม่มีค่าใช้จ่าย รวมถึงการเลือกซื้อ สินค้าเกษตรผลผลิตเกษตรปลอดภัย ต้นไม้ พันธุ์ไม้ จากเกษตรตัวจริง ซึ่งจัดในวันที่ 3–4 กุมภาพันธ์ 2561 ตั้งแต่เวลา 08.00 –18.00 น. ณ พิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติฯ ตรงข้ามโรงพยาบาลการุญเวช(นวนคร) ริมถนนพหลโยธิน จ.ปทุมธานี มีประชาชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ สำนักงานพิพิธภัณฑ์เกษตร เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว(องค์การมหาชน) กล่าวว่าวันนี้วันนี้ได้มีประชาชนเข้ามาร่วมงานเป็นจำนวนมากและการเปิดตลาดเพียงครึ่งวันประชาชนหลั่งไหลเข้ามาเรียนรู้ที่พิพิธภัณฑ์เกษตรงาน สานต่อ รักพอเพียง ในวันที่ 3 ก็คือวันนี้ และการเรียนรู้สานต่อรักษ์ พอเพียง สืบสานพระราชปณิธานในหลวง รัชกาลที่ 9 สานต่อ รักษ์พอเพียง และจากคนต้นแบบผ่านหลักสูตรการอบรมวิชาของแผ่นดินและอบรมเชิงปฏิบัติการที่เป็นจริงโดยจะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นและยังได้เลือกซื้อ ชิม ชม ช๊อปสินค้าเกษตรปลอดภัย ต้นไม้ พันธุ์ไม้ ของกินพื้นบ้านอีกมากมายขอเรียนเชิญประชาชนที่อยู่ใกล้เคียง และอยู่ในพื้นที่ขอเชิญมาร่วมงานได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ นี้งานจะมีทั้งหมด 2 วัน จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ประชาชนที่เข้ามาอบรมในงาน สานต่อ รักษ์พอเพียง ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางสำนักงานพิพิธภัณฑ์เกษตร เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว(องค์การมหาชน) ที่ได้เปิดอบรมโครงการดีๆขึ้น เพื่อสานต่อพระราชนิธาน ในหลวงรัชกาลที่ 9 ด้านเกษตร ด้านเศรษฐกิจพอเพียง วันนี้กระผมได้เข้ามาฝึกอบรม กับเพื่อน 2 คนก็ได้รับความรู้ดี และการได้รับความรู้ในวันนี้ จะนำไปใช้และนำไปปฏิบัติให้ดีต่อไป นอกจากนี้ยังได้มาเที่ยวชม ช็อปได้และได้เลือกซื้อสินค้าเกษตรผลผลิต เกษตรกรปลอดภัยไม่ว่าจะเป็นต้นไม้พันธุ์ไม้จากเกษตรกรโดยตรง จึงอยากจะให้ ทางด้านสำนักงานพิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติฯและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้จัดงาน อย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน

439604 439603




--!>