ปทุมธานี รองผู้ว่าฯปทุมธานี เป็นประธานงานวันคล้ายวันสถาปนากองอาสารักษาดินแดน ร่วมกันจัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ และเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลการปฏิบัติงานให้เป็นที่ประจักษ์แก่สังคมโดยทั่วไป

กุมภาพันธ์ 9, 2018 10:54 โดย opwnews
0
647

448925

ปทุมธานี รองผู้ว่าฯปทุมธานี เป็นประธานงานวันคล้ายวันสถาปนากองอาสารักษาดินแดน ร่วมกันจัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ และเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลการปฏิบัติงานให้เป็นที่ประจักษ์แก่สังคมโดยทั่วไป

448927 448926

วันที่ 9 มกราคม 2561 เมื่อเวลา 09.30 น ที่ ศาลารักษ์ปทุม ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี นายผล ดำธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี รองผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานเปิดงานวันคล้ายวันสถาปนากองอาสารักษาดินแดน ประจำปี 2561 พร้อมด้วย นางวันทนา ดำธรรม รองนายกสมาคมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดปทุมธานี นายกองโทจรูญศักดิ์ สิงหเดช และหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ ผู้บังคับบัญชา เจ้าหน้าที่ และสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดปทุมธานีเข้าร่วมงาน พร้อมทั้งมอบทุนการศึกษาในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนทุนการศึกษาจากสมาคมแม่บ้านมหาดไทย บาท กองบังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดปทุมธานี ประกอบด้วยกองร้อยอาสารักษาดินแดน จำนวน 8 กองร้อย มีกรอบอัตรากำลังพลตามที่ได้รับอนุมัติจากกองบัญชาการกองอาสารักษารักษาดินแดน จำนวน 117 อัตรา ในรอบปีที่ผ่านมา สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนปฏิบัติภารกิจเป็นกำลังสนับสนุนฝ่ายปกครองเจ้าหน้าที่ตำรวจ และร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหาร ในการรักษาความสงบเรียบร้อย การรักษาสถานที่ราชการ การป้องกันและปราบปรามยาเสพติด การป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน การข่าว การจัดระเบียบสังคม เป็นต้น และเพื่อรำลึกถึงวีรกรรมความกล้าหาญ และความเสียสละของผู้บังคับบัญชา เจ้าหน้าที่ ตลอดจนสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนที่ได้อุทิศตน ในการปฏิบัติหน้าที่อุทิศตน ในการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความกล้าหาญ เสียสละ เพื่อประโยชน์สุดของพี่น้องประชาชน และความเจริญของประเทศชาติ กองบังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดปทุมธานี จึงได้กำหนดจัดให้มีกิจกรรมในวันคล้ายวันสถาปนากองอาสารักษาดินแดนขึ้น ประกอบด้วยการจัดกิจกรรมทางศาสนา เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่ เจ้าหน้าที่ และสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนที่เสียชีวิต การร่วมกันจัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ และเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลการปฏิบัติงานให้เป็นที่ประจักษ์แก่สังคมโดยทั่วไป
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน

448930 448929




--!>