ปทุมธานี ผู้ว่าชการจังหวัดปทุมธานีให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการจังหวัดเคลื่อนบำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำปี 2561 ณ วัดโพธิ์นิ่ม ม.3 ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

กุมภาพันธ์ 22, 2018 06:56 โดย opwnews
0
788

468378

ปทุมธานี ผู้ว่าชการจังหวัดปทุมธานีให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการจังหวัดเคลื่อนบำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำปี 2561 ณ วัดโพธิ์นิ่ม ม.3 ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

468433 468432 468430   468634

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 เมื่อเวลา 09.00 น .ดร.พินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการจังหวัดเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์บำรุงสุขสร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำปี 2561โดยมี นายมนต์สิทธ ิ์ไพศาลธนวัฒน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นายผล ดำธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี พลตำรวจตรีสุรพงษ์ ถนอมจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีนายไพรัตน์ ลิ่มสกุล นายอำเภอสามโคก นางสาวฐิต์ณัฐ สมบัติศิริ วัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานี พันตำรวจเอกปัญญา วิเศษพานิชกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอสามโคกหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการทุกภาคส่วนของจังหวัดปทุมธานีฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ทุกท้องถิ่นตำบลอำเภอสามโคกพ่อค้าประชาชนและนักเรียน ให้การต้อนรับ
วัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งเพื่อให้ประชาชนเข้าถึงการได้รับการบริการจากหน่วยงานภาครัฐและหน่วยงานท้องถิ่นได้อย่างทั่วถึงทุกภาคส่วนโดยสร้างแนวทางการบูรณาการร่วมด้วยรอยยิ้มอันประทับใจของพี่น้องประชาชนกับเจ้าหน้าที่หน่วยงานภาครัฐ ภายในงานหน่วยราชการในความปกครองของจังหวัดปทุมธานีได้ตั้งบรูทให้บริการให้คำปรึกษา แจกเอกสารให้ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายและอื่นอีกมากมายตามแต่ละหน่วยงานที่มีความชำนาญการแต่ละด้าน โดยมีประชาชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามพันตำรวจเอกปัญญา วิเศษพานิชกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคก กล่าวว่า วันนี้ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยอำนวยความสะดวกการจราจร และได้มาเปิดบูธรับแจ้งความเอกสารหายแนะนำข้อกฎหมาย และโครงการ Police I love you รับแจ้งเหตุผ่าน Application เป็นการ เปิดโอกาสให้ประชาชนแจ้งเหตุได้อย่างรวดเร็วแม่นยำมีประชาชนมาใช้บริการที่บูธสถานีตำรวจภูธรสามโคกเป็นจำนวนมาก

468479 468638468436 468434

468380

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายอนุสรณ ์บุญมั่น ประชาชนชาวตำบลเชียงรากน้อย ที่มาร่วมงานจังหวัดเคลื่อนที่ กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางจังหวัดปทุมธานีที่ได้ มาจัดกิจกรรมจังหวัดเคลื่อนที่ที่วัดโพธิ์นิ่มในเขตตำบลเชียงรากน้อย และวันนี้ ก็ได้มาชมการออกหน่วยเคลื่อนที่ อีกอย่างได้มีการมาแจ้ง เอกสารหาย ที่ทางสถานีตำรวจภูธรสามโคกที่มาร่วมออกบูธให้บริการประชาชน ถึงตำบลเชียงรากน้อย และไม่ต้องไปแจ้งความ ที่สถานีตำรวจภูธรสามโคก เพราะว่าการเดินทางจากเชียงรากน้อยไปสถานีตำรวจภูธรสามโคกค่อนข้างไกล และต้องขอขอบคุณทางเจ้าหน้าตำรวจภูธรสามโคก ที่มาอำนวยความสะดวกในครั้งนี้ จากการเข้าเยี่ยมชมงาน ก็มีหน่วยงานราชการมาร่วมออกบูธให้คำแนะนำเป็นจำนวนมากและอยากจะให้ทางจังหวัดปทุมธานีได้จัดโครงการแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>