ปทุมธานี ชมรมคนรักในหลวง ปทุมธานี ร่วมกันทำความดีด้วยหัวใจร่วมกันทำความสะอาด เก็บขยะ ปรับปรุงภูมิทัศน์ ที่อนุสรณ์สถานแห่งชาติ ต.คูคต อ.ลำลูกกา ปทุมธานี

กุมภาพันธ์ 27, 2018 07:08 โดย opwnews
0
971

IMG_9195

ปทุมธานี ชมรมคนรักในหลวง ปทุมธานี ร่วมกันทำความดีด้วยหัวใจร่วมกันทำความสะอาด เก็บขยะ ปรับปรุงภูมิทัศน์
ที่อนุสรณ์สถานแห่งชาติ ต.คูคต อ.ลำลูกกา ปทุมธานี
เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561

IMG_9196 IMG_9308  IMG_9358IMG_9392
ชมรมคนรักในหลวง ปทุมธานี ร่วมกันทำความดีด้วยหัวใจ ร่วมกันทำความสะอาด เก็บขยะ ปรับปรุงภูมิทัศน์ในบริเวณพื้นที่อนุสรณ์สถานแห่งชาติ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี เพื่อปรับภูมิทัศน์ โดยมีพ.ต.อ.อดิศร ด้วงพูล ประธานชมรมคนรักในหลวงจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยนายณเรศ คุชิตา รองประธานชมรมคนรักในหลวง จ.ปทุมธานี และสมาชิกชมรมคนรักในหลวงทั้ง7 อำเภอ ด้านพ.อ.เอกศักดิ์ อ่อนชื่น รองผู้อำนวยการกองประวัติศาสตร์และพิพิธภัณฑ์ทหารสถาบันวิชาการป้องกันประเทศ คอยให้การต้อนรับ จากนั้น พ.ต.อ.อดิศร ด้วงพูล ประธานชมรมคนรักในหลวงจังหวัดปทุมธานี และสมาชิกชมรมคนรักในหลวง จังหวัดปทุมธานีได้ร่วมกันวางพวงมาลาและได้ร่วมกันทำความสะอาดเก็บขยะ ปรับปรุงภูมิทัศน์ หลังเสร็จจากการทำความสะอาด พ.อ.เอกศักดิ์ อ่อนชื่น รองผู้อำนวยการกองประวัติศาสตร์และพิพิธภัณฑ์ทหารสถาบันวิชาการป้องกันประเทศ ก็ได้พาสมาชิกชมรมคนรักในหลวงจังหวัดปทุมธานี ได้เยี่ยมชมบรรยากาศของอนุสรณ์สถานที่มีลักษณะเป็นแหล่งเรียนรู้ควบคู่กับสวนพักผ่อนเพราะที่นี่มีการจัดแสดงนิทรรศการทั้งแบบในร่มและกลางแจ้ง โดยมีพื้นที่ในตัวอาคารจัดเป็นลักษณะนิทรรศการภาพถ่ายและข้อมูลเชิงประวัติศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับภารกิจการป้องกันประเทศของกองทัพไทยและส่วนที่เป็นกลางแจ้งได้จัดแสดงอาวุธยุทโธปกรณ์ที่ปลดระวางจากการรับใช้ประเทศชาติอย่างยาวนานมาแล้ว เช่น เครื่องบินรบ เครื่องบินปีกหมุน รถถัง รถสะเทือนน้ำสะเทือนบก ปืนใหญ่ สะพานเหล็ก วัวเทียมเกวียนบรรทุกสัมภาระในสงคราม ตลอดจนการจำลองของกองทหารไทยในยุคอดีต

IMG_9779 IMG_9670 IMG_9507

ด้านพ.ต.อ.อดิศร ด้วงพูล ประธานชมรมคนรักในหลวงจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่าการทำกิจกรรมชมรมคนรักในหลวงจังหวัดปทุมธานี ร่วมกันทำความดีด้วยหัวใจโดยการทำความสะอาดกวาดใบไม้และเก็บขยะ ปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณอนุสรณ์สถานแห่งชาติ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ทั้งนี้ตนขอขอบคุณสมาชิกชมรมคนรักในหลวงจังหวัดปทุมธานีที่มีจิตอาสาทุกคนที่มาด้วยความร่วมแรงร่วมใจ
ร่วมทำประโยชน์ในกิจกรรม ครั้นนี้ดำเนินการด้วยความเรียบร้อย
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>