ปทุมธานี รองผู้อำนวยการ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดปทุมธานี (กอ.รมน.)ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการสื่อมวลชนสัมพันธ์ ณ สวนอาหารบางบัว ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

มีนาคม 16, 2018 08:55 โดย opwnews
0
1029

506504

ปทุมธานี รองผู้อำนวยการ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดปทุมธานี (กอ.รมน.)ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการสื่อมวลชนสัมพันธ์ ณ สวนอาหารบางบัว ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

506509  506507 506508

506513

วันที่ 15 มีนาคม 2561 เมื่อเวลา 18.00 น.พันเอก สั ญลักษณ์ ทั่งศิริ รองผู้อำนวยการ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน จังหวัดปทุมธานี ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี เปิดโครงการ สื่อมวลชนสัมพันธ์ โดยมีสื่อมวลชนทุกแขนง และหน่วยงานความมั่นคงภายในจังหวัดปทุมธานี เข้าร่วมโครงการ จากนั้นเมื่อเวลา 18.00 น. พันเอกสัญลักษณ์ ทั่งศิริ รองผู้อำนวยการ ฯเดินทางมาถึงสถานที่จัดงาน ต่อมา น.ต. อนิรุทธิ์ คงสถิต รองหัวหน้ากลุ่มงานกิจการมวลชนได้กล่าวต้อนรับสื่อมวลชนต่อมาพันเอกสัญลักษณ์ ทั่งศิริ รอง ผอ.รนน.ได้กล่าวขอบคุณสื่อมวลชนพร้อมเปิดโครงการสื่อมวลชนสัมพันธ ์ตามที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร เป็นหน่วยงานด้านความมั่นคงของรัฐบาลได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของสื่อมวลชนทุกแขนงจึงมอบหมายให้กองรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดปทุมธานีจัดโครงการ สื่อมวลชนสัมพันธ์ เพื่อให้สื่อมวลชนและหน่วยงานด้านความมั่นคงภายในจังหวัดปทุมธานีได้พบปะสร้างเครือข่ายในการติดต่อสื่อสารและเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารราชการไปสู่พี่น้องประชาชนได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพนอกจากนี้ยังมีการสร้างความรักความสามัคคีระหว่างสื่อมวลชนกับ กอ.รมน.และหน่วยงานทางราชการให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

506512 506514

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายธนกร กีรติพัทธ์ นักจัดรายการวิทยุ กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทาง กอ.รมน.จังหวัดปทุมธานีที่จัดโครงการสื่อมวลชนสัมพันธ์ วันนี้ก็ได้มาพบปะและแลกเปลี่ยนความรู้ เกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์สื่อให้กับประชาชนรับทราบข้อมูลที่้ป็นจริงและยังได้พบปะสังสรรค์สื่อมวลชนทุกแขนงและมีการแลกเปลี่ยนความรู้ และประสบการณ์ที่ จะนำความรู้ที่ได้รับวันนี้ไปประชาสัมพันธ์ ให้กับประชาชนได้รับทราบข่าวสารข้อมูลที่ได้เท็จจริงและเกิดประโยชน์ต่อประเทศชาติและกับประชาชนต่อไป
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>