กองอำนวยการฝึกผสมโคปไทเกอร์ 2018 ทำพิธีมอบอาคารและอุปกรณ์การศึกษาพร้อมออกหน่วยบริการประชาชน

มีนาคม 14, 2018 14:30 โดย opwnews
0
864

Capture4

วันนี้(14มี.ค.61) เวลา 10.00น. นาวาอากาศเอก สรรพชัย ศิลานิล ผู้อำนวยการกองอำนวยการฝึกผสมโคปไทเกอร์ 2018 กองทัพอากาศ พร้อมด้วย  นาวาอากาศเอก Ho Kum Luen ผู้อำนวยการกองอำนวยการฝึกผสมโคปไทเกอร์ 2018 กองทัพอากาศสิงคโปร์ และ นาวาอากาศโท Nicholas H. Register ผู้อำนวยการกองอำนวยการฝึกผสมโคปไทเกอร์ 2018 กองทัพอากาศสหรัฐฯ ร่วมกันทำพิธีมอบอุปกรณ์การศึกษา ,อุปกรณ์กีฬาและสิ่งของต่างๆให้กับโรงเรียนบ้านจาน อำเภอโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา

Capture6 Capture5

ในโอกาสที่กองทัพอากาศไทยร่วมการฝึกผสมโคปไทเกอร์ 2018 ร่วมกับกองทัพอากาศสิงคโปร์ และกองทัพอากาศสหรัฐฯ ระหว่างวันที่12-23 มีนาคม 2561 ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดลพบุรี ซึ่งกองทัพอากาศได้เห็นถึงความสำคัญในการปฏิบัติการช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่การฝึก ด้วยการสร้างอาคารจอดรถจักรยานให้กับโรงเรียนบ้านจาน อำเภอโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา พร้อมกับได้มีพิธีเปิดและส่งมอบอาคารดังกล่าวในครั้งนี้ด้วย ก่อนที่คณะกองอำนวยการฝึกฯจะเดินทางไปมอบห้องสมุดเพื่อการศึกษาให้โรงเรียนบ้านโป่งยอ ตำบลวังเพลิง อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี ในวันที่ 16 มีนาคม 2561นี้

Capture1

Capture2

Capture3

สำหรับการปฏิบัติการช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่การฝึกนี้ มีการปฏิบัติการทางการแพทย์จากกองทัพอากาศไทยและกองทัพอากาศสิงคโปร์ ด้วยบริการตรวจรักษาโรคทั่วไป ,บริการตรวจฟัน – ถอนฟัน ตรวจวัดสายตา, บริการตัดผมชาย-หญิง ,บริการตรวจซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้านอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการเล่นเกมส์ การแสดงจากวงดุริยางค์กองทัพอากาศ และการแสดงเครื่องบินเล็ก พร้อมกับมีบริการอาหารและเครื่องดื่มสำหรับประชาชนที่เดินทางมารับบริการภายในงานอีกด้วย ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่อำเภอโนนไทยมารับบริการด้านต่างๆเป็นจำนวนมาก

Capture8




--!>