ปทุมธานี สถานีตำรวจภูธรสามโคก ร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอสามโคก เจ้าที่ทหารร่วม ฝ่ายปกครองท้องที่ ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ตรวจสารเสพติด ตรวจวัดแอลกอฮอล์ ผู้ขับขี่รถโดยสารประจำทาง ในช่วงใกล้เทศกาลสงกรานต์เพื่อมาตรการป้องกันอุบัติเหตุ

มีนาคม 27, 2018 07:31 โดย opwnews
0
825

525822 ปทุมธานี สถานีตำรวจภูธรสามโคก ร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอสามโคก เจ้าที่ทหารร่วม ฝ่ายปกครองท้องที่ ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ตรวจสารเสพติด ตรวจวัดแอลกอฮอล์ ผู้ขับขี่รถโดยสารประจำทาง ในช่วงใกล้เทศกาลสงกรานต์เพื่อมาตรการป้องกันอุบัติเหตุ
ตามที่มีอุบัติเหตุรถบัสไปพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต 18 ราย และบาดเจ็บจำนวนมาก สาเหตุหนึ่งมาจากผู้ขับรถเสพยาเสพติด ดังนั้นเพื่อเป็นการเพิ่มมาตรการป้องกันอุบัติเหตุในช่วงใกล้เทศกาลสงกรานต์ ป้องกันปราบปรามยาเสพติด ตรวจสารเสพติด และตรวจวัดแอลกอฮอล์
ตามที่พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานีได้สั่งการมาที่พ.ต.อ.สมศักดิ์ ตระการไพโรจน์ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานีให้แต่สถานีตำรวจภูธรปทุมธานี ให้ดำเนินการตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา

525826 525825 525824 525823
วันที่ 27 มีนาคม 2561 เมื่อเวลา 09.00 น.สถานีตำรวจภูธรสามโคกร่วมกับ ทหาร ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อาสาสมัคร บูรณาการร่วม โดยมีพ.ต.ท.สมเกียรติ์ สีมาคุปต์ รอง ผกก.ป.ฯ รรท.ผกก.ฯ พ.ต.ท.ปัญญวัชร์ มีชำนาญ สวป.หน.จร.สภ.สามโคก ร้อยตำรวจเอกสมัย ดวรังสี รองสารวัตรจราจรสถานีตำรวจภูธรสามโคก นายวิรัตน์ พุ่มพวง ปลัดฝ่ายความมั่นคง นายสายชล ภู่เฉลิมตระกูล กำนันตำบลคลองควาย ร้อยเอกอารมณ ์วงศ์เมฆ ผู้บังคับกองร้อยกองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน และ อาสาสมัครฯ ได้สนธิกำลังตรวจค้น ยาเสพติด ตรวจสารเสพติดและตรวจวัดแอลกอฮอลล์ในกระแสเลือดของผู้ขับขี่รถโดยสารประจำทาง รถยนต์ รถจักรยานยนต์สาธารณะ ด้านพันตำรวจโทปัญชวัชร์ มีชำนาญ สวป.หัวหน้าจราจรสถานีตำรวจภูธรสามโคก กล่าวเพิ่มเติมว่าวันนี้ได้มาตั้งจุดตรวจจุดสกัด ตรวจวัดแอลกอฮอล์ ตรวจสารเสพติดผู้ขับขี่รถโดยสารประจำทางโดยมีการตั้งจุดตรวจทั้งหมด 3 จุด มีดังนี้
จุดที่ 1 วินรถโดยสารหน้าวัดเมี่ยง สายสามโคก-ปทุมธานี
จุดที่ 2 วินรถโดยสารหน้าวัดบางเตยกลาง สายสามโคก-ปทุมธานี
จุดที่ 3 รถบัสโดยสารที่วิ่งผ่านจุดตรวจจุดสกัดในเส้นทางปทุมธานี-เสนา และรถโดยสารขนาดเล็กสายท้ายเกาะ-สามโคก-ปทุมธานี
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจสร้างความอบอุ่นใจให้กับพี่น้องประชาชนที่เดินทางด้วยรถโดยสารสาธารณะจะได้รับความปลอดภัยไร้การสูญเสียชีวิต ร่างกาย ทรัพย์สิน และปลอดยาเสพติด พิษแอลกอฮอล์จากผู้ขับขี่ และเป็นการป้องกันปราบปรามยาเสพติด ที่อาจมีการลักลอบขนส่งยาเสพติดมากับรถโดยสารประจำทาง รถตู้โดยสาร รถยนต์สาธารณะ อีกทั้งเป็นการป้องปรามมิให้ผู้ขับขี่รถประเภทดังที่กล่าวมาเสพยาเสพติดในขณะขับรถหรือขับรถในขณะเมาสุราหรือเมาอย่างอื่นเป็นอันขาด ในการตรวจค้นหายาเสพติด และตรวจหาสารเสพติด และตรวจวัดแอลกอฮอล์ ในร่างกายของผู้ขับขี่ไม่พบแต่อย่างใด
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน

525832

525831 525830 525829 525828




--!>