ปทุมธานี ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิด ” โครงการเสวนาและเปิดอนุกรรมการสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว ” ณ เดอะไพน์รีสอร์ท ตำบลท้ายเกาะ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

เมษายน 30, 2018 08:51 โดย opwnews
0
846

597851

ปทุมธานี ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิด ” โครงการเสวนาและเปิดอนุกรรมการสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว ” ณ เดอะไพน์รีสอร์ท ตำบลท้ายเกาะ อำเภอสามโคก  จังหวัดปทุมธานี

597853 597854 DSCF3482DSCF3483

 ีวันที่ 30 เมษายน 2560 เมื่อเวลา 10.00 น. ดร.พินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีเป็นประธานเปิด ” โครงการเสวนา เรื่อง สื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยวพลังขับเคลื่อนการท่องเที่ยวไทยให้ยั่งยืน และเปิดอนุกรรมการสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยวและบรรยายพิเศษโดยมีนายไพรัตน์ ลิ่มสกุล นายอำเภอสามโคก นางสาวฐิต์ณัฐ สมบัติศิริ วัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานีดร.สว่าง ทองไทย นายกสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว นางสาวกลิ่นรัก บุญพระลักษณ์ ประธานอนุกรรมการ สมาคม สื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี เข้าร่วมงาน
สมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยวการส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมด้านการท่องเที่ยวอย่างเป็นรูปแบบเพื่อจะได้รับข้อมูลข่าวสารโดยเฉพาะด้านการท่องเที่ยวซึ่งเป็นรายได้ของประเทศ สื่อมวลชนจึงมีความสำคัญเป็นพิเศษเพราะจะได้ เป็นทั้งผู้พิทักษ์รักษาและส่งเสริมกระตุ้นกิจกรรมการท่องเที่ยวและให้คนได้เห็นความสำคัญของการท่องเที่ยวนำมาซึ่งรายได้ เกิดการหมุนเวียนรายได้ของคนในชุมชนนำมาซึ่งความมั่นคงมั่งคั่งและยั่งยืนและเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป และ การเสวนาเรื่อง ” สื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยวเราจะร่วมสนับสนุนดำเนินงานขององค์กรท่านในมิติเกี่ยวกับการท่องเที่ยวให้มีประสิทธิภาพได้อย่างไร

DSCF3467 DSCF3482 DSCF3465 DSCF3464 597944

597852
ผู้เสวนาได้แก่ นางสาวฐิต์ณัฐ สมบัติศิริวัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานี ประธานชมรมสื่อมวลชนจังหวัดปทุมธานี ประธานสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานีและสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยวผู้ดำเนินการเสวนา หลังจากที่ เสวนาเสร็จสิ้นผู้เสวนาพร้อมแขกผู้มีเกียรติได้ถ่ายรูปเพื่อเป็นเกียรติในการจัดโครงการเสวนาเรื่องสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยวพลังขับเคลื่อนการท่องเที่ยวไทยให้ยั่งยืนและเปิดตัวอนุกรรมการสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยวปทุมธานีอย่างเป็นทางการในต่อไป
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>