ปทุมธานี บริษัท อินโวสตาร์ จำกัด มอบเสื้อเกราะกันกระสุนให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสามโคกเพื่อใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ ดูแลความปลอดภัยของประชาชน ณ บริษัทอินโวสตาร์ จำกัด ตำบลสามโคก อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

พฤษภาคม 4, 2018 10:37 โดย opwnews
0
2151

607123

ปทุมธานี บริษัท อินโวสตาร์ จำกัด มอบเสื้อเกราะกันกระสุนให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสามโคกเพื่อใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ ดูแลความปลอดภัยของประชาชน ณ บริษัทอินโวสตาร์ จำกัด ตำบลสามโคก อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

วันที่ 4 พฤษภาคม 2561 เมื่อเวลา 09.00 น. และสืบเนื่องด้วยเมื่อ 13 มกราคม 2561 เป็น(วันเด็กแห่งชาติ) ทางผู้บังคับบัญชาและข้าราชการตำรวจ สถานีตำรวจภูธรสามโคก ได้จัดงานวันเด็กขึ้นที่บริเวณลานจอดรถหน้าสถานีตำรวจฯมีการจัดการแสดง เล่นเกมส์ เล่นกีฬา แข่งขันยิงปืน ตอบปัญหา ในการจัดงานในครั้งนี้มีหลายบริษัทเข้าร่วมออกร้านอาหาร ออกร้านกิจกรรม โดยเฉพาะบริษัท อินโวสตาร์จำกัด ตั้งอยู่ที่ อ.สามโคก ได้จัดกิจกรรมให้เด็กเล่นเกมส์ใช้อาวุธปืนพลาสติกยิงเป้าบริเวณชุดเสื้อเกาะกันกระสุน (สมมุติ)ใครยิงเข้าเป็าตามจำนวนที่กำหนดได้รับรางวัลจากเจ้าหน้าที่บริษัทฯ นอกจากนั้นแล้วทางบริษัทได้ตั้งกติกาให้กับข้าราชการตำรวจท่านใดที่ลูกมีผลการเรียนดี เกรดเฉลี่ยตั้งแต่ 3.00 ขึ้นไปให้คุณพ่อมารับรางวัลเสื้อเกาะกันกระสุนคนละ 1 ตัวซึ่งทางบริษัทฯได้จัดไว้ให้สำหรับข้าราชการตำรวจสามโคก 15 ตัวจากการคัดเลือกมีพ่อที่ลูกมีผลการเรียนดีจำนวน 15 นาย เข้ารับเสื้อเกาะกันกระสุนจากบริษัท อินโวสตาร์ โดยมีคุณพงศกร ปัญโญใหญ่ ผจก.โรงงานเป็นผู้มอบโดยมีพันตำรวจโทสมเกียรติ สีมาคุปต์ รองผู้กำกับการปราบปราม สถานีตำรวจภูธรสามโคก รักษาการผู้กำกับการสายตรวจภูธรสามโคก ร่วมเป็นพยานในการรับมอบส่งมอบ ส่วนข้าราชตำรวจท่านอื่นๆที่ลูกมีผลการเรียนดีเช่นกันแต่ไม่ได้รับนั้นก็เนื่องจากว่าของมีจำนวนจำกัดและมีราคาค่อนข้างสูงโดยเฉพาะเสื้อเกาะกันกระสุนที่จัดให้ข้าราชการตำรวจในวันนี้มีราคาถึงตัวละ 2 หมื่นกว่าบาทรวมแล้วคิดเป็น 3 แสนกว่าบาท ท่านใดที่ยังไม่ได้รับก็เอาไว้ในโอกาสหน้าทางบริษัทฯจะได้ดำเนินการพิจารณาให้ต่อไป

607124 607129

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามพันตำรวจโทสมเกียรติ สีมาคุปต์ รองผู้กำกับการปราบปรามรักษาการผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคกวันนี้ได้นำข้าราชการตำรวจสามโคก มารับเสื้อเกราะกันกระสุน จากบริษัทและท่านพงศกรฯขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างสูงที่ได้มอบเสื้อเกาะฯให้กับข้าราชการตำรวจในวันนี้ ขอให้บริษัทฯท่านและทีมงานจงมีแต่ความสุขความเจริญ ธุรกิจรุ่งเรือง ลูกค้าไหลมาเทมาร่ำรวยๆทุกประการครับท่านได้กล่าวทิ้งท้ายไว้
สสหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน

607126 607128




--!>