ปทุมธานี รองผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติพร้อมคณะได้นำหมายค้นของศาลจังหวัดปทุมเข้าตรวจค้น บริษัท ฟุ้ด ซัพพลายเซอร์วิส ณ เลขที่ 99/2 หมู่ 2 ตำบลสามโคก อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

พฤษภาคม 13, 2018 00:24 โดย opwnews
0
688

619844

ปทุมธานี รองผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติพร้อมคณะได้นำหมายค้นของศาลจังหวัดปทุมเข้าตรวจค้น บริษัท ฟุ้ด ซัพพลายเซอร์วิส ณ เลขที่ 99/2 หมู่ 2 ตำบลสามโคก อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี 

วันที่ 12 พ.ค.61 เมื่อเวลา 15.00 น.พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร.พร้อมด้วย,พล.ต.ต.นราเดช กลมทุกสิ่ง ผบก.กองสวัสดิการฯและพวก พ.ต.อ.ประเวทย์ ต้นสมบูรณ์ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.ปัญญา วิเศษพานิชกิจ ผกก.สภ.สามโคก ฝ่ายปกครองท้องที่ เจ้าหน้าที่ทหารจาก ปตอ.2 พัน 4โดย ร.อ.สุวิทย์ กิ่งบงค์เจ้าหน้าที่ อย.ประกอบด้วย นพ.สุรโชค ต่างวิวัฒน์ รองเขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา นายวันชัย ศรีทองคำ รักษาการผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัย อาหารและยา และสื่อมวลชนจากหลายสังกัดได้นำหมายค้นของศาลจังหวัดปทุมธานีที่ 60 /2561 ลง 11 พ.ค.61 มาทำการตรวจค้นบริษัทฟุ้ด ซายน์ ซัพพลาย เซอร์วิส จำกัด เลขที่ 99/29 ม.2 ต.สามโคกอ.สามโคก จ.ปทุมธานีซึ่งเป็นบริษัทฯ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแห่งหนึ่งที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมีข้อมูล เพื่อพบและยึดสิ่งของที่มีไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมายหรือสงสัยว่าจะได้มาหรือได้ใช้ในการกระทำความผิด ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีเจ้าหน้าที่เภสัชกรเจ้าหน้าที่ตำรวจสามโคก ทหาร ได้เข้าตรวจค้นและยึดสิ่งของไปบางส่วนแล้วเพื่อนำผลิตภัณฑ์ที่ตรวจพบนำไปตรวจวิเคราะห์ครั้งหนึ่งแล้วแต่ยังผลการตรวจวิเคราะห์อยู่คาดว่าจะทราบผลในเร็วนี้ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจคาดว่าผลิตภัณฑ์อาหารที่ผลิตน่าจะยังมีบางส่วนเหลืออยู่ภายในบริษัทฯ

619848 619847 619846 619845

วันนี้จึงได้นำกำลังพร้อมหมายค้นของศาลเข้าตรวจค้นอีกครั้งโดยเมื่อมาถึงบริษัทฯดังกล่าวพบว่าบริษัทฯได้ปิดทำการไปแล้วไม่พบผู้ใดอยู่ภายในและภายนอกบริษัทฯและไม่พบผู้ใดแสดงตนเป็นเจ้าของหรือผู้ควบคุมดูแลบริษัทฯ แต่อย่างใด จึงได้ให้ น.ส.สุปราณี อินทร์สิงห์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายนิติบุคคลได้รับมอบหมายให้ดูแลตึกพานิชย์จากผู้ประกอบการธุรกิจอาคารพานิชย์ดังกล่าวนำพาเจ้าหน้าที่และทำการเปิดประตูบริษัทฯแต่ไม่สามารถเปิดประตูเนื่องจากไม่มีลูกกุญแจฯไขกุญแจเข้าไปภายในได้จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ใช้ครีมตัดเหล็กตัดกุญแจออกทำให้สามารถเปิดประตูเข้าไปภายในได้นำพาตรวจค้น โดยได้กระจายกำลังเข้าค้นตามจุดต่างๆภายในที่ทำการผลปรากฏว่าไม่พบผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแต่อย่างใด เพียงพบปลอกแค็ปซูนเปล่าที่ใช้สำหรับบรรจุผิตภัณฑ์อาหารเสริมในถุงพลาสติกซึ่งอยู่ในกล่องกระดาษนาดใหญ่จำนวนมาก และพบสมุดรายชื่อผลิตภัณฑ์ยาจำนวน 1 เล่ม ฯลฯจึงได้ทำการตรวจยึดสมุดรายชื่อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่นำส่งลูกค้าไว้ประกอบการดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไปในการตรวจค้นในครั้งนี้ใช้เวลาในการตรวจค้นประมาณ 3 ชม.จึงได้ยุติการตรวจค้น
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>