ปทุมธานี รองผู้บัญชาการฝ่ายกฎหมายและคดี ปฏิบัติราชการตำรวจภูธรภาค 1 ให้เกียรติมาเป็นประธาน ในการจัดกิจกรรม กต.ตร.ภาค 1 สัญจรเชิงปฏิบัติการ ณ เทศบาลลำลูกกา ตำบลลำลูกกา อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

พฤษภาคม 26, 2018 10:19 โดย opwnews
0
803

643448

ปทุมธานี รองผู้บัญชาการฝ่ายกฎหมายและคดี ปฏิบัติราชการตำรวจภูธรภาค 1 ให้เกียรติมาเป็นประธาน ในการจัดกิจกรรม กต.ตร.ภาค 1 สัญจรเชิงปฏิบัติการ ณ เทศบาลลำลูกกา ตำบลลำลูกกา อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

643454 643452

643457 643461
วันที่ 25 พฤษภาคม 2561 เมื่อเวลา 14.00 น.พลตำรวจตรีชัยพร พานิชอัตรา รองผู้บัญชาการฝ่ายกฎหมายและคดีปฏิบัติราชการตำรวจภูธรภาค 1เป็นประธานในการจัดกิจกรรม กต.ตร.ภาค 1 สัญจรเชิงปฏิบัติการ  โดยมี พลตำรวจตรี สุรพงษ์ ถนอมจิตรผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี นายดรณ์ สมิตะเกษตริน นายอำเภอลำลูกกา นายยงยุทธ มั่นบุปผชาตินายกเทศมนตรีตำบลลำลูกกา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ผู้กำกับการสถานีสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี และ กต.ตร.แต่ละสถานีทั้ง 14 สถานีเข้าร่วมงานและเมื่อเวลา 14.00 น.พลตำรวจตรีชัยพร พานิชอัตรา ได้เดินทางมาถึงสถานที่บริเวณจัดงานต่อมาท่าน ได้ขึ้นไปจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย จากนั้น นายดรณ์ สมิตะเกษตริน นายอำเภอลำลูกกา ได้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานว่า เนื่องด้วยคณะกรรมการนโยบายตำรวจแห่งชาติ ก็ต้องได้ออกระเบียบคณะกรรมการนโยบายตำรวจแห่งชาติว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการส่งเสริมให้ท้องถิ่นและชุมชนมีส่วนร่วมกิจกรรมตำรวจ พ.ศ.2549 ซึ่งให้ท้องถิ่นชุมชนคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามบริหารงานตำรวจโดยได้กำหนดลักษณะของการมีส่วนร่วมในกิจกรรม ในกิจการตำรวจไว้ ในข้อ 5 และกำหนดให้ท้องถิ่นและชุมชนสามารถมีส่วนร่วมในกิจการตำรวจด้านต่างๆไว้ใน
ข้อ 6 ของระเบียบดังกล่าว ประกอบไปด้วยคณะกรรมการนโยบายตำรวจแห่งชาติได้กำหนดแบบรายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติราชการสำนักงานตำรวจแห่งชาติประจำปีงบประมาณ 2561 (แบบ ก.ต.ช. 1-16 ) ยุทธศาสตร์ที่ 3 การมีส่วนร่วมของประชาชนและเครือข่ายการปฏิบัติงานของตำรวจ เป้าประสงค์ ที่ 3.3 กฎหมาย กฎ ระเบียบคำสั่งและข้อบังคับต่างๆที่เกี่ยวข้อง เอื้อต่อการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชน โดยเครือข่าย ภาครัฐและเอกชนตัวชี้วัด ที่ 3 ระดับความสำเร็จ ของการดำเนินการตามนโยบายกฎๆพบประชาชนเพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการติดตามกิจกรรมการทำงานของตำรวจและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของภาคประชาชนในท้องถิ่นวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีดังนี้  1 เพื่อให้ กต.ตร. ได้พบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงานแจ้งถึงอุปสรรคข้อขัดแย้งและความสำเร็จของการทำงาน 2 เพื่อให้ กต.ตร.จังหวัดปทุมธานี กต.ตร.สถานีตำรวจรับทราบนโยบายและแนวทางการปฏิบัติการเข้ามามีส่วนร่วมในโครงการพบประชาชน 3 เพื่อให้นำแนวความคิดที่ได้จากการสัญจรเชิงปฏิบัติการในวันนี้ไปประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชนในพื้นที่รับทราบและแสวงหาความร่วมมือจากประชาชนเครือข่ายภาครัฐและภาคเอกชนสามารถมีส่วนร่วมในกิจกรรมตำรวจด้านต่างๆ ทั้ง 6 ด้านและเป็นการสร้าง เสริมสร้างความเข้าใจและความสัมพันธ์อันดีระหว่างก.ตร. และข้าราชการตำรวจ 5 เพื่อทราบความคืบหน้าของกิจกรรมที่กต.ตร.ดำเนินการ และติดตามประเมินผลการดำเนินการของแต่ละระดับ หลังจากที่ท่านหลังจากที่ท่าน นายอำเภอลำลูกกาได้กล่าวรายงานและวัตถุประสงค์เสร็จสิ้นพลตรีชัยพร พานิชอัตรา ประธานในการประชุม ได้กล่าวเปิดการประชุมและร่วมประชุม กต.ตร.ภาค 1 สัญจรเชิงปฏิบัติ ในครั้งนี้ในลำดับต่อไป
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน

643455 643456 643458 643462




--!>