ปทุมธานี อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีงานอุปสมบทนายกัมปนาท สุรศักดิ์ และนายธราวิทย์ สุรศักดิ์ ณ พัทธสีมาวัดบางเตยกลาง ตำบลบางเตย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

พฤษภาคม 27, 2018 13:18 โดย opwnews
0
811

645147

ปทุมธานี อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีงานอุปสมบทนายกัมปนาท สุรศักดิ์ และนายธราวิทย์ สุรศักดิ์ ณ พัทธสีมาวัดบางเตยกลาง ตำบลบางเตย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

645150 645158 645317 645316

วันที่ 27 พฤษภาคม 2561 เมื่อเวลา 11.30 น. พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลให้เกียรติมาเป็นประธานในงานอุปสมบทฯโดยมี พันตำรวจเอกปัญญา วิเศษพานิชกิจผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคก นายพัฒนา กันอำพล ประธาน กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรสามโคก นายเสวก ประเสริฐสุขนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ นายเอนก สมบุญนายกเทศมนตรีตำบลสามโคก นายไวพจน์ เอี่ยมสอาด นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกระแชง พันตำรวจโทสมเกียรติ สีมาคุปต์รองผู้กำกับการปราบปรามสถานีตำรวจภูธรสามโคก ประชาชน เข้าร่วมงาน เป็นจำนวนมาก

645156  645148

จากการได้สอบถามนายสุรศักดิ์ สุรภักดี บิดาพ่อนาค นายธราวิทย์ สุรศักดิ์ กล่าวว่าวันนี้เป็นวันดีวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม จึงได้อุปสมบทลูกชายทั้งสองคน แบะลูกชายทั้งสองคน ได้จบการศึกษาระดับปริญญาตรีและเข้าทำงานเป็นที่เรียบร้อยแล้วจะบวชเพื่อทดแทนบุญคุณคุณพ่อและคุณแม่ ก็เลยได้กำหนดงานเป็นวันที่ 27 พฤษภาคม เป็นงานอุปสมบทลูกชายทั้งสองคนและสิ่งใดที่ ลูกชาย เคยล่วงเกิน ทุกท่าน กายกรรม วจีกรรม มโนกรรม โปรดอโหสิกรรมให้แก่ลูกชายทั้ง 2 คนด้วยครับ และต้องขอขอบคุณ ท่านพลตำรวจโทคำรณ วิทย์ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ท่านผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคก นายพัฒนา กันอำพล ประธาน กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรสามโคก นายเสวก ประเสริฐสุข นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ และแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ที่มาร่วมงานอุปสมบทลูกชายในวันนี้กระผม ไม่มีอะไรจะตอบแทนนอกจากคำว่าขอบคุณ และขออวยพรให้ทุกท่าน ที่มาร่วมงานอุปสมบทในวันนี้ ขอให้ทุกท่านมีแต่ความสุข ความเจริญคิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมหวังดังปรารถนาทุกประการท่านได้กล่าวทิ้งท้ายไว้
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>