ปทุมธานี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิด” โครงการพัฒนาประสิทธิภาพการปฏิบัติการข้อมูลข่าวสาร (Information Operation) ของเจ้าที่ตำรวจชุมชนสัมพันธ์ ณ เดอะไพน์รีสอร์ท ตำบลท้ายเกาะอำเภอ สามโคก จังหวัดปทุมธานี

พฤษภาคม 30, 2018 08:26 โดย opwnews
0
770

650748 650747

ปทุมธานี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิด” โครงการพัฒนาประสิทธิภาพการปฏิบัติการข้อมูลข่าวสาร (Information Operation) ของเจ้าที่ตำรวจชุมชนสัมพันธ์ ณ เดอะไพน์รีสอร์ท ตำบลท้ายเกาะอำเภอ สามโคก จังหวัดปทุมธานี


วันที่ 30 พฤษภาคม 2561 เมื่อเวลา 09.30 น.พลตำรวจตรีธนา ชูวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 เป็นประธานเปิดโครงการ”พัฒนาประสิทธิภาพการปฏิบัติการข้อมูลข่าวสาร (Information Operation)ของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุมชนสัมพันธ์ โดยมีผู้บังคับการในสังกัดตำรวจภูธรภาค 1 คณะวิทยากรและเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดตำรวจภูธร ภาค 1 จำนวน 134 นายให้การต้อนรับ ตามที่พลตำรวจโทสุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้เล็งเห็นถึงความจำเป็นความสำคัญในการเสริมสร้าง ภาพลักษณ์ที่ดีของข้าราชการตำรวจที่มีต่อประชาชนการปฏิรูปวัฒนธรรมในการทำงานเพื่อให้เกิดการยอมรับจากประชาชน ว่ามีความเป็นมืออาชีพ พร้อมช่วยเหลือและให้บริการประชาชนอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลจึงได้สั่งการให้ฝ่ายอำนวยการจัดทำโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการปฏิบัติการข้อมูลข่าวสารของเจ้าที่ตำรวจชุมชนสัมพันธ์ โดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้ 1. ให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถเข้าใจวิธีการตรวจสอบข้อมูลข่าวสารในด้านต่างๆทางเครือข่าย สื่อสารออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 2. ให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถปฏิบัติการแก้ไขปัญหาข้อมูลข่าวสารด้านลบที่มีผลกระทบต่อองค์กร ด้วยกรรมวิธีที่ถูกต้อง 3.ให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถปฏิบัติการ เปิดเผยข้อมูลข่าวสารด้านบวกสามารถใช้ต่อยอดเป็นข้อมูลในการทำงานด้านการประชาสัมพันธ์เชิงรุก ขององค์กร 4. เป็นการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในการปฏิบัติงานและปฏิสัมพันธ์กับประชาชน เสริมสร้างทัศนคติที่ดีต่อการให้บริการประชาชน และสามารถนำความรู้ที่ได้ไปปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ 5.ให้ประชาชนเกิดความเข้าใจเชื่อมั่น และศรัทธาต่อการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และนำมาซึ่งความร่วมมือในด้านต่างๆของประชาชนในสังคมต่อไป

650755

650761 650756  650753

ในการอบรมครั้งนี้มีผู้เข้ารับการอบรมเป็นเจ้าที่ตำรวจระดับชั้นสัญญาบัตรทำหน้าที่หัวหน้าชุดปฏิบัติการข้อมูลข่าวสารทุกสถานีสังกัดกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 จำนวน 134 นายอบรมระหว่างวันที่ 30-31 พฤษภาคม 2561 ต่อมาท่านพลตำรวจตรีธนา ชูวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 ได้ทำพิธีเปิดการอบรมและให้โอวาทแก่ผู้เข้าร่วมอบรมต่อไป
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน

 




--!>