ปทุมธานี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกระแชงให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิด”โครงการปรับปรุงภูมิทัศน์ การรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อย จังหวัดปทุมธานี (ถิ่นบัวหลวง เมืองสะอาด) ณ ที่ทำการ องค์การบริหารส่วนตำบลกระแชง ตำบลกระแชง อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

มิถุนายน 5, 2018 06:12 โดย opwnews
0
774

661749

ปทุมธานี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกระแชงให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิด”โครงการปรับปรุงภูมิทัศน์ การรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อย จังหวัดปทุมธานี (ถิ่นบัวหลวง เมืองสะอาด) ณ ที่ทำการ องค์การบริหารส่วนตำบลกระแชง ตำบลกระแชง อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

662162 662169662164 662163

วันที่ 5 มิถุนายน 2561 เมื่อเวลา 09.00 น. นายไวพจน์ เอี่ยมสอาด นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกระแชงเป็นประธานในพิธี เปิดโครงการ” ปรับปรุงภูมิทัศน์การรักษาความสะอาด”และความเป็นระเบียบเรียบร้อยของจังหวัดปทุมธานีโดยมีนายจรัล ศิลาแยง รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลกระแชง นางนนทกาญจน์ แจ้งพลอย รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลกระแชง ผู้บังคับกองพันปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 4 โรงเรียนชัยสิทธาวาส โรงเรียนวิภารัตน์ โรงเรียนวัดบางนา โรงเรียนชุมชนวัดไก่เตี้ย สถานประกอบการโรงงานในพื้นที่ภาคประชาชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน ให้การต้อนรับ ต่อมานายจรัล ศิลาแยง รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลกระแชงได้กล่าวรายงานและวัตถุประสงค์ในการจัดโครงการว่า ตามที่จังหวัดปทุมธานี ได้แจ้งแนวทางการขับเคลื่อนวาระจังหวัดปทุมธานีประเด็นปทุมธานี “ถิ่นบัวหลวง เมืองสะอาด” ให้บรรลุผลสำเร็จใน ปี พ.ศ.2560-2561 โดยให้ส่วนราชการองค์การปกครองส่วนท้องถิ่น โรงเรียนสถานประกอบการ โรงงาน ภาคประชาชนกำนันผู้ใหญ่บ้าน เข้าร่วมกิจกรรม การปรับปรุงภูมิทัศน์ทำความสะอาดและสร้างความเป็นระเบียบเรียบร้อยกับพื้นที่สาธารณะประกอบกับวันนี้วันที่ 5 มิถุนายน 2561 ซึ่งเป็นวัน “สิ่งแวดล้อมโลก” ทางองค์การบริหารส่วนตำบลกระแชงจึงได้จัดทำโครงการโดยมีวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้ 1. เพื่อสนองนโยบายกระทรวงมหาดไทยและนโยบายจังหวัดปทุมธานีถิ่นบัวหลวงเมืองสะอาด 2. เพื่อส่งเสริมบทบาทของหน่วยงานภาครัฐองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นโรงเรียนภาคเอกชนและประชาชนในการเข้าร่วมกิจกรรม 3. เพื่อความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง กิจกรรมที่จะดำเนินการมีดังนี้ ทำความสะอาดปรับภูมิทัศน์ถนนทั้งสองฝั่งถนนสายบางนา- บางเตยและถนนสายท่าลานคลองน้ำแล้ง เก็บขยะมูลฝอย กวาดถนน ตัดแต่งกิ่งไม้ การเก็บป้ายโฆษณาที่ไม่รับอนุญาตการจัดกิจกรรมในวันนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี

662170   662161 661750662165

ต่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายไวพจน์ เอี่ยมสอาด นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกระแชงได้กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่าวันนี้ได้รับเกียรติมาเป็นประธานในการเปิดโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์และการรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของจังหวัดปทุมธานีองค์การบริหารส่วนตำบลกระแชงนำโดยกระผมได้นำเจ้าหน้าที่ผู้ที่เกี่ยวข้องมาร่วมทำความสะอาดและวันนี้ซึ่งเป็นวันที่ 5 มิถุนายนตรงกับวันสิ่งแวดล้อมโลกจึงได้จัดทำความสะอาดขึ้นในวันนี้และต้องขอขอบพระคุณ ทุกท่านผู้ที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นผู้บังคับ กองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 4 โรงเรียนชัยสิทธิวาสโรงเรียนวิภารัตน์ โรงเรียนวัดบางนาโรงเรียนชุมชนวัดไก่เตี้ย กำนัน ผู้ใหญ่บ้านและประชาชนที่มาร่วมทำความสะอาดในวันนี้ก็ผมไม่มีอะไรจะตอบแทน จึงขออวยพรให้ทุกท่านที่มาร่วมงานจงประสบแต่ความสุขความเจริญตลอดไปท่านได้กล่าวทิ้งท้ายไว้
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>