ปทุมธานี ประธาน กต.ตร. สถานีตำรวจภูธรสามโคกให้เกียรติมาเป็นประธานในการประชุม คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานสถานีตำรวจภูธรสามโคก ครั้งที่ 3/2561 ณ ห้องประชุม ศปก. สถานีตำรวจภูธรสามโคก ตำบลคลองควาย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

มิถุนายน 8, 2018 08:52 โดย opwnews
0
807

DSCF4822

ปทุมธานี ประธาน กต.ตร. สถานีตำรวจภูธรสามโคกให้เกียรติมาเป็นประธานในการประชุม คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานสถานีตำรวจภูธรสามโคก ครั้งที่ 3/2561 ณ ห้องประชุม ศปก. สถานีตำรวจภูธรสามโคก ตำบลคลองควาย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

DSCF4826 DSCF4832 DSCF4849 DSCF4816
วันที่ 8 มิถุนายน 2561 เมื่อเวลา10.00 น.นายพัฒนา กันอำพล ประธาน กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรสามโคกให้เกียรติมาเป็นประธาน ในการจัดประชุม คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจสถานีตำรวจภูธรสามโคก ครั้งที่ 3/2561
โดยมีพันตำรวจเอกปัญญา วิเศษพานิชกิจผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคก พันตำรวจโทสมเกียรติ สีมาคุปต์ รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรสามโคก พันตำรวจโทไพโรจน์ ชลูดดง รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรสามโคก คณะกรรมการ กต.ตร. สถานีตำรวจภูธรสามโคกและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้การต้อนรับ ต่อมาเมื่อเวลา 09.45 น.นายพัฒนา กันอำพล ประธาน กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรสามโคกเดินทางมาถึงห้องประชุมสถานีตำรวจภูธรสามโคก จากนั้นท่านได้พูดคุยและพบปะกับคณะกรรมการ กต.ตร.ต่อมาเข้าวาระการประชุม เรื่องที่ 1. ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ
ระเบียบวาระที่ 2. เรื่องรับรองรายงานการประชุมครั้งที่ผ่านมา
ระเบียบวาระที่ 3. เรื่องรายงานผลการปฏิบัติงานของสถานีตำรวจภูธรสามโคก
ระเบียบวาระที่ 4. เรื่องมอบใบประกาศเกียรติคุณกับข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติงานดีเด่นทั้ง 5 สายงานและ อาสาฯ 1 นายประกอบไปด้วย 1. ร้อยตำรวจเอกสิริรังสรรค์ วิชัย รอง สวป.สถานีตำรวจภูธรสามโคก(สายงาน ป้องกันปราบปราม) 2.ร้อยตำรวจเอกวิวรรธน์ แก้วพลู รอง สว.สส.สถานี ตำรวจภูธรสามโคก(สายงานสืบสวน) ร้อยตำรวจเอกสมัย ดงรังสี รอง สว.จร.สถานีตำรวจภูธรสามโคก (สายงานจราจร) 4. ดาบตำรวจสมโภชน์ เกตุพันธ์ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปรามสถานที่ตำรวจภูธรสามโคก(สายงานอำนวยการ)และ 5.สิบตำรวจตรีศิรวัส สุธรรม ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรสามโคก(สายงานสอบสวน) และ 6 นายภราดร ยั่งยืน อาสาสมัครตำรวจชุมชน สถานีตำรวจภูธรสามโคก (อาสาจราจร) โดยท่านพัฒนา กันอำพลได้เป็นมอบใบเกียรติบัตร และมอบเงินรางวัลให้กับผู้ปฏิบัติงานดีเด่นทั้ง 6 สายงานเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจอีกด้วย

DSCF4854 DSCF4853 DSCF4851667389

ท่านพัฒนา กันอำพล ประธาน กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรสามโคกได้กล่าวต่อว่า ขอชมเชยนายตำรวจทั้ง 5 นายและอาสาฯ ที่รับใช้ประชาชนในพื้นที่อำเภอสามโคกได้เป็นอย่างดีจนได้รับเกียรติบัตรในการปฏิบัติงานดีเด่นในครั้งนี้ จงรักษาความดีอย่างนี้ต่อเนื่องและต่อไป และเข้าระเบียบวาระที่ 5 เรื่อง มอบหมายให้ผู้ประสานงานของคณะกรรมการ กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรสามโคก และ 6 เรื่องอื่นๆ หลังจากที่ท่านประธานฯ ได้ประชุมเสร็จสิ้น จากนั้นท่านได้ร่วมบันทึกภาพเพื่อเป็นเกียรติในการปิดประชุมฯอย่างเป็นทางการต่อไป
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>