ปทุมธานี ประธานกรรมการ บริษัท ชัย คอร์ปอเรชั่น จำกัด ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนผู้ป่วยติดเตียงและเป็นกำลังใจ ช่วยเหลือผู้ป่วย อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 15 ปีมาแล้ว

มิถุนายน 10, 2018 10:12 โดย opwnews
0
1486

DSCF4923 DSCF4908

ปทุมธานี ประธานกรรมการ บริษัท ชัย คอร์ปอเรชั่น จำกัด ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนผู้ป่วยติดเตียงและเป็นกำลังใจ ช่วยเหลือผู้ป่วย อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 15 ปีมาแล้ว

DSCF4920 DSCF4936 DSCF4933 DSCF4940
วันที่10มิถุนายน 2561 เมื่อเวลา 15.00 น.ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายสิระพงษ์  ศิริโพธินันท์(โต นวนคร) ประธานกรรมการ บริษัท ชัย คอร์ปอเรชั่น จำกัด(ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร) ได้ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนผู้ป่วยติดเตียงและมอบรถวีลแชร์ ผ้าอ้อมสําเร็จรูปผู้ใหญ่(แพมเพอร์)และข้าวสาร ให้กับผู้ป่วยอย่างต่อเนื่อง ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบพบนายสิระพงษ์ สิริโพธินันท์ กำลังขนรถวีลแชร์ ผ้าอ้อมสำเสร็จรูป (แพมเพอร์)ขึ้นรถส่วนตัวเพื่อนำไปมอบให้กับผู้ป่วยติดเตียงจากการสอบถามนายสิระพงษ์ สิริโพธินันท์ หรือ(โต-นวนคร)กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าวันนี้จะลงพื้นที่ เข้าไปเยี่ยมเยียนและมอบสิ่งของและกำลังใจประชาชนในชุมชนวันครู หมู่ 11 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี โดยจะไปที่บ้านของลุงสถาพร บู่บาง อยู่ในชุมชนวันครู ก่อนอื่นก่อนที่จะเข้าไปเยี่ยมเยียนและเป็นกำลังใจผู้ป่วยมอบสิ่งกระผม ได้รับการประสานงานจากประธานชุมชนได้ประสานมาว่ามีผู้ป่วยในพื้นที่โดยมีนายชัยรัตน์ บางขัน ประธานกรรมการชุมชนวันครูและนายสมใจ มีทรัพย์มิ่น กรรมการชุมชนวันครูได้แจ้งจุดประสงค์ว่าวันนี้มีผู้ป่วยติดเตียนอยากจะให้ท่านเข้าไปช่วยช่วยดูแล จำนวน 5 รายหลังจากที่ได้ขนสิ่งของเครื่องใช้ที่จะไปมอบให้ขึ้นบนรถส่วนตัวเรียบร้อยแล้วจากนั้นมุ่งหน้าสู่บ้านผู้ป่วย ณ บ้านเลขที่ 28/1หมู่ 11ตำบลคลองหนึ่ง ซึ่งไปพบกับคุณลุงสถาพร บู่บาง อายุ 62 ปี และครอบครัวกำลังดูแลคุณลุงอยู่บนเตียงและ

DSCF4961 DSCF4960 DSCF4956 DSCF4949

จากการสอบถามครอบครัวคุณลุง ทราบมาว่าผู้ป่วยเป็นป็นอาการเส้นเลือดในสมองตีบเป็นระยะเวลา 4 เดือนแล้ววันนี้ต้องของขอบคุณท่านประธานกรรมการ บริษัท ชัย คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดยคุณ สิระพงษ์ สิริโพธินันท์ หรือ (โต-นวนคร)ที่ได้มามอบ ผ้าอ้อมสำเร็จรูปผู้ใหญ่(แพมเพอร์) และเป็นกำลังใจให้ผู้ป่วยได้หายวันหายคืนให้มีอาการที่ดีขึ้นและขอขอบพระคุณท่านที่มีน้ำใจมาเยี่ยมขอให้ท่านจงมีแต่ความสุขตลอดไป หลังจากนั้นก็เข้าไปเยี่ยมเยียนผู้ป่วยในรายที่ 2 และรายที่ 3 ,4 และ 5 ตามลำดับและ จากการสอบถามนายชัยรัตน์ บางขันประธานกรรมการชุมชนวันครูได้กล่าวเพิ่มเติมว่าก่อนอื่นต้องขอ ขอบพระคุณทางประธานกรรมการ ชัย คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดยท่านสิระพงษ์ สิริโพธินันท์ หรือ(โต-นวนคร)ที่ได้มาเยี่ยมเยียนสมาชิกในชุมชนวันครูของกระผมและเป็นกำลังใจมอบสิ่งของไม่ว่าจะเป็น ผ้าอ้อมสำเร็จรูปผู้ใหญ่(แพมเพอร์) รถวิลแชร์ และ ข้าวสาร นำมาให้ผู้ป่วยติดเตียงและเป็นกำลังใจให้หายวันหายคืนโดยผมเป็นผู้นำชุมชนวันครูไม่มีอะไรจะตอบแทน นอกจากคำขอบพระคุณขอให้ท่านจงมีแต่ความสุขความเจริญคิดหวังสิ่งใดก็ ขอให้สมหวังปรารถนาทุกประการขอบคุณครับ
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>