ปทุมธานี นายอำเภอสามโคกให้เกียรติมาเป็นประธานในการจัดโครงการจิตอาสา” เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ ” ณ วัดท้ายเกาะใหญ่ ตำบลท้ายเกาะ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

มิถุนายน 19, 2018 12:28 โดย opwnews
0
618

686547  686548

ปทุมธานี นายอำเภอสามโคกให้เกียรติมาเป็นประธานในการจัดโครงการจิตอาสา” เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ ” ณ วัดท้ายเกาะใหญ่ ตำบลท้ายเกาะ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

686551 686553 686550 686549
วันที่ 19 มิถุนายน พ.ศ.2561 เมื่อเวลา 09.00 น.นายไพรัตน์ ลิ่มสกุลนายอำเภอสามโคกเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการจิตอาสา” เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ ” โดยมีนายอโศก สารคำปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครองอำเภอสามโคก พันตำรวจเอกปัญญา วิเศษพานิชกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคก พันตำรวจโทสมเกียรติ สีมาคุปต์ รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรสามโคก นายพงศ์พัฒน์ ล้มพัชรา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท้ายเกาะ เจ้าหน้าที่วัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานี เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลท้ายเกาะ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนันและประชาชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากนายอโศก สารคำปลัดอำเภอสามโคกหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครองได้กล่าวรายงานและวัตถุประสงค์ในการจัดโครงการจิตอาสา” เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” ว่าเนื่องด้วยจังหวัดปทุมธานีร่วมกับอำเภอสามโคกได้กำหนดจัดกิจกรรมโครงการจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจโดยในวันนี้กำหนดให้มีกิจกรรมจิตอาสาเราทำดีด้วยหัวใจพัฒนาโบราณสถานและกิจกรรมสาธารณประโยชน์นว ตท้ายเกาะใหญ่อำเภอสามโคกจังหวัดปทุมธานีโดยมีวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้
1. เพื่อแสดงความจงรักภักดีและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์
2.เพื่อสำนึกในพระกรุณาที่คุณ และสนองพระราชดำริโครงการจิตอาสา” เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ”
3. เพื่อส่งเสริมการทำงานจิตอาสาทำความดีด้วยหัวใจในพื้นที่อำเภอสามโคกโดยเฉพาะวัดท้ายเกาะใหญ่เป็นสถานที่ที่ล้นเกล้าพระพุทธเจ้าหลวงรัชกาลที่ 5 ทรงเสด็จประภาสต้น มาแวะพักค้างแรม ที่วัดท้ายเกาะใหญ่เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2449
และ 4 เพื่อให้ประชาชนจิตอาสามีส่วนร่วมในการพัฒนาโบราณสถานและกิจกรรมสาธารณประโยชน์ในพื้นที่ หลังจากที่นายอโศก สารคำ ปลัดอำเภอหัวหน้าส่วนงานบริหารงานปกครองได้กล่าวรายงานและวัตถุประสงค์เสร็จสิ้น

686556 686560686559 686555

ต่อมานายไพรัตน์ ลิ่มสกุลนายอำเภอสามโคกได้กล่าวเปิดโครงการจิตอาสา”เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” ในลำดับต่อไปจากนั้นได้มีการแยกย้าย ทำความสะอาดพัฒนาโบราณสถานและสาธารณะประโยชน์รอบบริเวณวัดท้ายเกาะใหญ่เป็นการเสร็จสิ้นโครงการจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ ต่อมาได้สอบถามนายอดิศักดิ์ รักวงศ์ ชาวบ้านตำบลท้ายเกาะกล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่าก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณทางอำเภอสามโคก องค์การบริหารส่วนตำบลท้ายเกาะ วัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานีที่ได้จัดโครงการเราทำความดีด้วยหัวใจขึ้นใน วันนี้กระผมมาพร้อมเพื่อน 2 คนมาร่วมทำความดีทำความสะอาดโบราณสถานและเก็บขยะกิ่งไม้ให้มีความสะอาดเป็นที่น่ามองและยังได้ ทำบุญบำเพ็ญประโยชน์อีกด้วย สุดท้ายนี้กระผมไม่มีอะไรอยากจะขอขอบพระคุณและขอพรให้คณะผู้จัดและผู้ที่เกี่ยวข้องจงมีแต่ความสุขความเจริญคิดหวังสิ่งใดก็ให้สมดังปรารถนาทุกประการ
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>