ปทุมธานี ผู้อำนวยการโรงเรียนคลองสระ(สภาวิทยาอุทิศ)เป็นประธานพิธี มอบทุนการศึกษานักเรียนเรียนดี ความประพฤติดีและยากจน จำนวน 20 ทุน

กรกฎาคม 2, 2018 11:07 โดย opwnews
0
634

DSCF6275

ปทุมธานี ผู้อำนวยการโรงเรียนคลองสระ(สภาวิทยาอุทิศ)เป็นประธานพิธี มอบทุนการศึกษานักเรียนเรียนดี ความประพฤติดีและยากจน จำนวน 20 ทุน ณ โรงเรียนคลองสระ (สภาวิทยาอุทิศ) หมู่ที่ 3 ตำบลคลองควาย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

DSCF6278 DSCF6288 DSCF6280 DSCF6295
วันที่ 2 กรกฎาคม 2561เมื่อเวลา 14.00 น.นางนิภา แสนคำ ผู้อำนวยการโรงเรียนคลองสระ(สภาวิทยาอุทิศ)ให้เกียรติมาเป็นประธานพิธี มอบทุนการศึกษาเรียนดี ความประพฤติดีและยากจน โดยมีนางสาวศิวพร มงคลขันธ์ ครูชำนาญการพิเศษ นางชะม้อย เครือโชติ ครูชำนาญการพิเศษ นางสมพร บัวหอม ครูชำนาญการ นางสาวฉัตรชนก ปนาทอง ครู และนายวิฑูรย์ กล้าแข็ง ครู พร้อมผู้ปกครองและนักเรียนเข้าร่วมงาน โรงเรียนคลองสระ(สภาวิทยาอุทิศ)สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาปทุมธานี เขต 1 สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน อยู่ถนนสายคลองสระแยกทางเข้าวัดป่าภูริทัตตปฏิทารามถนนวงแหวนตะวันตกทางไปประมาณ 3 กิโลเมตรเปิดการเรียนการสอนตั้งแต่อนุบาลถึงป.6 มีเนื้อที่จำนวนทั้งหมด 2 ไร่ 2 งาน 74 ตารางวา ด้านนางนิภา แสนคำ ผู้อำนวยการโรงเรียนคลองสระได้กล่าวรายละเอียดกับผู้สื่อข่าวว่าวันนี้ วันนี้ได้ทำการมอบทุนให้แก่นักเรียน เรียนดี ความประพฤติดีและยากจน จำนวน 20 ทุน เนื่องด้วยโรงเรียนคลองสระ(สภาวิทยาอุทิศ) ได้รับทุนสงเคราะห์จากวัดโบสถ์เพื่อมอบให้กับนักเรียนในด้านการศึกษา ทางโรงเรียนได้พิจารณานักเรียนที่เหมาะสมในด้านการเรียนความประพฤติดี เห็นสมควรว่า นักเรียน ที่จะได้รับทุนวันนี้เลยได้มอบทุนให้กับนักเรียน จำนวน 20 คน ทุนละ 500 บาท จำนวน 10,000 บาทโดยมีผู้ปกครองนักเรียนมารับด้วย และต้องขอขอบท่านเจ้าคุณพระราชวรเมธาจารย์ เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี(ธรรมยุต)เจ้าอาวาสวัดโบสถ์ ที่ได้มอบทุนสงเคราะห์ให้กับโรงเรียนคลองสระ ในครั้งนี้และนักเรียนที่ได้รับทุนวันนี้ขอให้รักษาความดี การเรียนดี และความประพฤติให้ดีอย่างนี้ตลอดไปท่านได้กล่าวทิ้งท้ายไว้

DSCF6304 DSCF6302 DSCF6290 DSCF6284

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางสาวมยุรา บุญกำเชียง อายุ 38 ปี ผู้ปกครองเด็กหญิงวรัญชญา สุวรรณภาพ นักเรียนชั้น ป.3 ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณผอ.นิภา แสนคำที่ มอบทุนในวันนี้ ดิฉันไม่มีอะไรจะตอบแทนนอกจากคำขอบคุณผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านและดิฉันขอสัญญาว่าจะขอใช้ทุนการศึกษาให้เกิดประโยชน์มากที่สุดและจะดูแลลูกสาวให้เป็นคนดีแก่คุณครูและสังคมต่อไป
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>