ปทุมธานี ประธาน กต.ตร. สถานีตำรวจภูธรสามโคกมาเป็นประธาน มอบรูปพระบรมฉายาลักษณ์ รัชกาลที่10 มอบเครื่องแบบสายตรวจจักรยาน เครื่องแบบสายตรวจเรือยนต์ พร้อมด้วยจักรยานสายตรวจ และมอบบอร์ดสำหรับติดตั้งรูปผู้บังคับบัญชาใหม่ ณ สถานีตำรวจภูธรสามโคก ตำบลคลองควาย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

กรกฎาคม 4, 2018 07:01 โดย opwnews
0
704

DSCF6500

ปทุมธานี ประธาน กต.ตร. สถานีตำรวจภูธรสามโคกมาเป็นประธาน มอบรูปพระบรมฉายาลักษณ์ รัชกาลที่10 มอบเครื่องแบบสายตรวจจักรยาน เครื่องแบบสายตรวจเรือยนต์ พร้อมด้วยจักรยานสายตรวจ และมอบบอร์ดสำหรับติดตั้งรูปผู้บังคับบัญชาใหม่ ณ สถานีตำรวจภูธรสามโคก ตำบลคลองควาย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

DSCF6516 DSCF6508 DSCF6503 DSCF6519

วันที่ 4 กรกฎาคม 2561 เมื่อเวลา 10.00 น.นายพัฒนา กันอำพล ประธาน กต.ตร. สถานีตำรวจภูธรสามโคกให้เกียรติมามอบรูปพระบรมฉายาลักษณ์ รัชกาลที่ 10 มอบเครื่องแบบสายตรวจรถจักรยาน เครื่องแบบสายตรวจเรือ ยนต์พร้อมจักรยานสายตรวจและมอบบอร์ดสำหรับติดตั้งรูปผู้บังคับบัญชาใหม่ พร้อมด้วย นายเอนก สมบุญ(กรรมการ)นายสุขสันต์ ฉลวย(กรรมการ) นายเรือเหาะ ผลงาน(ที่ปรึกษา)นางธิติณัฎฐ์ พิณพาพาทย์ (ที่ปรึกษา)และนายธนภาคย์ ตรีรัตนนุกูล (ที่ปรึกษา)และเมื่อเวลา 10.00 น.นายพัฒนา กันอำพล ประธาน กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรสามโคก ท่านได้เดินทางมาถึงที่โรงพักสถานีตำรวจภูธรสามโคกจากนั้นได้มอบทั้งนั้นได้พูดคุยกับคณะกต.ตร เจ้าที่ตำรวจจากนั้นได้ทำพิธีมอบรูปพระบรมฉายาลักษณ์รัชกาลที่ 10 เครื่องแบบสายตรวจจักรยาน เครื่องแบบสายตรวจเรือยนต์ พร้อมจักรยานสายตรวจและมอบบอร์ดสำหรับติดตั้งรูปผู้บังคับบัญชาใหม่ โดยมีพันตำรวจเอกปัญญา วิเศษพาณิชย์ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคก พันตำรวจโทสมเกียรติ สีมาคุปต์ รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรสามโคก พันตำรวจโทไพโรจน์ ชลูดดง รองผู้กำกับการสืบสวนสถานีตำรวจภูธรสามโคก ข้าราชการตำรวจเป็นผู้รับมอบ

DSCF6532 DSCF6528 DSCF6527 DSCF6523

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายพัฒนา กันอำพลประธาน กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรสามโคกได้กล่าวเพิ่มเติมว่าวันนี้ได้มาเป็นประธานพิธีมอบภาพรูปพระบรมฉายาลักษณ์รัชกาลที่ 10 มอบเครื่องแบบสายตรวจรถจักรยาน เครื่องแบบสายตรวจเรือยนต์ พร้อมจักรยานสายตรวจและมอบบอร์ดติดตั้งรูปผู้บังคับบัญชาให้กับสถานีตำรวจภูธรสามโคกโดยได้มี คณะ กต.ตร สถานีตำรวจภูธรสามโคกร่วมด้วยช่วยกัน วันนี้จึงได้นำมามอบครับเพื่อให้สายตรวจทางเรือ สายตรวจรถจักรยาน ได้ออกปฏิบัติหน้าที่ดูแลพี่น้องประชาชนที่มาเที่ยววัดโบสถ์ ได้มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นและสายตรวจเรือยนต์เพื่อตรวจดูแลพี่น้องประชาชนที่มาให้อาหารปลาหน้าวัดโบสถ์ เจ้าที่ตำรวจจะดูแลความปลอดภัยจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นทางสายตรวจเรือยนต์ ก็จะได้เข้าช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงทีและการมามอบในวันนี้ก็ขอให้เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรสามโคกทุกท่านได้ปฏิบัติหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพและดูแลพี่น้องประชาชนที่มาเที่ยวที่วัดโบสถ์ให้มีความปลอดภัยมากที่สุด ท่านกล่าวทิ้งท้ายไว้
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>