ปวีณาเยี่ยมเหยื่อสาวถูกราดน้ำมันเผาก่อนพาญาติแจ้งความถูกผู้ต้องหาข่มขู่เตรียมถอนประกัน

กรกฎาคม 20, 2018 05:14 โดย opwnews
0
695

วันที่ 20 ก.ค.61 “ปวีณา” พร้อม ผกก.สน.วัดพระยาไกร รุดเยี่ยมสาวนักออกแบบเสื้อผ้า ถูกอดีตแฟนเพื่อนราดน้ำมันจุดไฟเผาทั้งเป็นสาหัส รักษาตัวที่ รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ ก่อนพาแม่และเพื่อนผู้เสียหายแจ้งความถูกผู้ต้องหาข่มขู่เผาเป็นรายต่อไป หลังได้รับการประกันตัวในชั้นศาล
1532064134151
จากกรณีเมื่อพฤหัสบดีวันที่ 19 ก.ค.61 นางมล (นามสมมติ) อายุ 44 ปี อาชีพรับราชการ เดินทางมาจาก จ.อุบลราชธานี เข้าร้องเรียนต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กรณี น.ส.เมย์ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ลูกสาว ซึ่งทำงานเป็นพนักงานออกแบบเสื้อผ้าอยู่บริษัทแห่งหนึ่งย่านถนนเจริญกรุง แขวง -เขต บางคอแหลม กรุงเทพฯ ถูกนายเก่ง (นามสมมติ) อายุ 23 ปี แฟนเก่าของเพื่อนราดน้ำมันจุดไฟเผาได้รับบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวอยู่ที่ รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ เหตุเกิดเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 8 ก.ค.61 ส่วนนายเก่ง ผู้ก่อเหตุได้รับการประกันตัวในชั้นศาล หลังได้รับการปล่อยตัวกลับออกมาข่มขู่อาฆาตจะทำร้ายลูกสาวและเพื่อน โดยขอให้นางปวีณา ประสานตำรวจช่วยคุ้มครอง และดำเนินการถอนประกันผู้ต้องหา เนื่องจากทุกวันนี้ลูกสาวที่นอนรักษาตัวมีอาการเครียดจัด อยู่ในอาการหวาดผวา เพราะกลัวจะถูกทำร้ายซ้ำ

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.โฆษิต บุญทวี ผกก.สน.วัดพระยาไกร เพื่อแจ้งเรื่องผู้ต้องหาที่ก่อเหตุหลังศาลให้ประกันตัวกลับมาข่มขู่ผู้เสียหายและเพื่อน จนทำให้เกิดอาการเครียดจัดเนื่องจากเกรงจะไม่ปลอดภัย โดยแม่กับเพื่อนผู้เสียหายประสงค์จะแจ้งความขอให้ตำรวจทำเรื่องถอนประกันและช่วยคุ้มครองความปลอดภัย พร้อมกันนี้นางปวีณาได้นัดหมาย พ.ต.อ.โฆษิต ร่วมเดินทางไปเยี่ยม น.ส.เมย์ ผู้เสียหาย ในวันศุกร์ที่ 20 ก.ค.นี้ เวลา 10.00 น. ที่รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ โดยได้ประสาน นพ.สุกิจ ศรีทิพยวรรณ ผอ.รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ ในการช่วยสรุปผลการรักษาน.ส.เมย์ให้รับทราบ

ล่าสุดวันศุกร์ที่ 20 ก.ค.61 เวลา 10.00 น.นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ พร้อม พ.ต.อ.โฆษิต บุญทวี ผกก.สน.วัดพระยาไกร ได้เดินทางไปเยี่ยมน.ส.เมย์ สาวนักออกแบบเสื้อผ้าที่ถูกหนุ่มอดีตแฟนของเพื่อนราดนำมันจุดไฟเผา ที่รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ โดย นพ.สุกิจ ศรีทิพยวรรณ ผอ.รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ และทีมแพทย์ที่ให้การรักษาได้สรุปผลการรักษาให้รับทราบ

1532064181198

ทั้งนี้นางปวีณา ได้กล่าวขอบคุณ นพ.สุกิจ ศรีทิพยวรรณ ผอ.รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ และทีมแพทย์ที่ให้การรักษาและดูแลน.ส.เมย์เป็นอย่างดี

จากนั้นนางปวีณา พร้อม พ.ต.อ.โฆษิต ได้พานางมล, น.ส.เนย แม่และเพื่อนของน.ส.เมย์ ที่ถูกผู้ต้องหาข่มขู่จะเผาเป็นรายต่อไปเข้าแจ้งความที่สน.วัดพระยาไกร เพื่อขอให้ตำรวจดำเนินการถอนประกันและให้การคุ้มครองปลอดภัย ซึ่งหลังจากนี้นางปวีณาจะได้ประสานกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรมเรื่องขอคุ้มครองพยานด้วย

1532064141795




--!>