ปทุมธานี ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีพร้อมด้วย รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก เป็นประธานในการเปิดประมูลทะเบียนเลขสวยของสำนักงานขนส่งจังหวัดปทุมธานี ณ ห้องอารียา ชั้น 5 โรงแรมเอเชียแอร์พอร์ต(เซียร์รังสิต)ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

สิงหาคม 4, 2018 07:03 โดย opwnews
0
794

DSCF8254

DSCF8287

ปทุมธานี ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีพร้อมด้วย รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก เป็นประธานในการเปิดประมูลทะเบียนเลขสวยของสำนักงานขนส่งจังหวัดปทุมธานี ณ ห้องอารียา ชั้น 5 โรงแรมเอเชียแอร์พอร์ต(เซียร์รังสิต)ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

DSCF8265 DSCF8267 DSCF8275 DSCF8302
วันที่ 4 สิงหาคม 2561 เมื่อเวลา 09.00 น.ดร.พินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย นายเชิดชัย สนั่นศรีสาคร รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก เป็นประธานเปิด การประมูลทะเบียนเลขสวยของสำนักงานขนส่งจังหวัดปทุมธานี โดยมี ดร.เอกบดินทร์ จำเนียรกาล ขนส่งจังหวัดปทุมธานี หัวหน้าส่วนราชการ หอการค้าจังหวัดปทุมธานี การท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี เจ้าหน้าที่ขนส่งจังหวัดปทุมธานี และ ประชาชนเข้าร่วมประมูลเลขทะเบียนสวยเป็นจำนวนมาก
ด้าน ดร.เอกบดินทร์ จำเนียรกาล ขนส่งจังหวัดปทุมธานี กล่าวเพิ่มเติมว่า สำนักงานขนส่งจังหวัดปทุมธานีจะนำทะเบียนรถเลขสวยจำนวน 301 หมายเลข ออกประมูล เป็นการทั่วไปใน วันเสาร์ที่ 4 และวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561 จึงขอเชิญชวนผู้นิยมป้ายทะเบียนเลขสวยๆ ผู้ที่นิยมเลขทะเบียนรถที่เสริมโชค เสริมบารมีเข้าร่วมประมูลในครั้งนี้ขนส่งจังหวัดปทุมธานี เปิดเผยต่อว่า ทะเบียนรถที่นำออกประมูลในครั้งนี้เป็นทะเบียนรถหมวด “กท” ที่มีความหมายว่า ” การงานก้าวหน้า การค้าก้าวไกล ทุกสิ่งดังใจ ใช้ป้ายปทุมธานี ” ซึ่งสามารถนำไปติดกับรถเก๋ง รถกระบะ4 ประตู รถอเนกประสงค์ รถแวนหรือรถตู้ VIP ไม่เกิน 7 ที่นั่ง ได้ทุกคัน ไม่ว่าจะเป็นรถเก๋งเก่าหรือรถใหม่ป้ายทะเบียนที่นำออกประมูลจะมีความแตกต่างจากป้ายทะเบียนรถ ปกติทั่วไปเพราะพื้นหลังของแผ่นป้ายได้รับการออกแบบให้เป็นภาพลวดลายของดอกบัวที่เป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดปทุมธานีออกอย่างสวยงามและลงตัวจึงมีความพิเศษสำหรับผู้ที่ได้ครอบครอง อย่างที่สุด การประมูลในครั้งนี้ ทุกคนมีสิทธิ์เข้าร่วมประมูลได้ทุกคน ผู้ที่ไม่มีรถก็ประมูลได้เพราะผู้ที่ประมูลได้จะมีสิทธิ์ในหมายเลขประมูลได้ สามารถจำหน่าย จ่าย โอน หรือให้เป็นของฝากของขวัญได้เป็นมรดกตกทอดไปสู่ลูกหลานได้หรือจะใช้ติดกับรถเก่าที่มีอยู่แล้วก็ได้หรือติดกับรถใหม่ก็ได้ จะนำเข้ากองทุน เพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน(กปถ.) เพื่อใช้สนับสนุนและส่งเสริมในเรื่องของความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ใช้รณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนและยังใช้ซื้ออุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการเพื่อมอบให้แก่ผู้พิการที่เกิดจากการประสบ ภัยทางถนนด้วย จึงเท่ากับว่าได้ร่วมทำบุญทำกุศลด้วยกัน

IMG_0754 DSCF8277

DSCF8293 DSCF8298

ขนส่งจังหวัดปทุมธานีกล่าว ตอนท้ายว่าการประมูลทะเบียนรถเลขสวยครั้งนี้เป็นการประมูลโดยใช้วิธี เสนอราคาด้วยวาจา (เคาะไม้) ทุกคนมีสิทธิ์เสนอ ภาคในการเข้าร่วมประมูลโดยเท่าเทียมกันผู้ที่เข้าประมูลจะได้รับของที่ระลึกที่สั่งทำเป็นพิเศษทุกคนพร้อมทั้งมี ข้าวปลาอาหารเตรียมไว้บริการทุกท่านฟรี จึงขอเชิญลง ทะเบียนได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป สำนักงานขนส่งจังหวัดปทุมธานีหรือสำนักงานขนส่งจังหวัดปทุมธานีสาขาคลองหลวงหรือที่ หน้างานในวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่4-5 สิงหาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 08.30 น.เป็นต้นไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 083 800 3000 หรือสายด่วน 1584
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>