ปทุมธานี อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์เป็นประธาน(ฝ่ายฆราวาส)พิธีฌาปนกิจศพนายสุชาติ ประเสริฐสุขบุตรชาย นายเสวก ประเสริฐสุข นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ ณ วัดสำแล ตำบลบ้านกระแชง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

สิงหาคม 25, 2018 22:16 โดย opwnews
0
702

809050809051
809059

ปทุมธานี อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์เป็นประธาน(ฝ่ายฆราวาส)พิธีฌาปนกิจศพนายสุชาติ ประเสริฐสุขบุตรชาย นายเสวก ประเสริฐสุข นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ ณ วัดสำแล ตำบลบ้านกระแชง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

809060 809058 809057 809056
วันที่ 25 สิงหาคม 2561 เมื่อเวลา 16.00 น.นางปวีณา หงสกุล อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์เป็นประธานในพิธีฌาปนกิจศพนายสุชาติ ประเสริฐสุข บุตรชาย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่มีพระราชวรเมธาอาจารย์ เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี (ธรรมยุต)เจ้าอาวาสวัดโบสถ์ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี เป็นประธาน(ฝ่ายสงฆ์)พร้อมด้วยพลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่างอดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล หัวหน้าส่วนราชการอำเภอสามโคก นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบล ทุกตำบล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลทุกตำบล กำนัน-ผู้ใหญ่ ผู้ช่วยผู้บ้าน สารวัตรกำนัน แพทย์ประจำตำบลประชาชนเข้าร่วมพิธีเป็นจำนวนมากสืบเนื่องตามที่เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2561 เมื่อเวลา 15.30 น.นายสุชาติ ประเสริฐสุข อายุ 20 ปี บุตรชายท่านนายเสวก ประเสริฐสุขนายก องค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ได้ประสบอุบัติเหตุเจ็ทสกีพลิกคว่ำ กลางแม่น้ำเจ้าพระยาทำให้นายสุชาติประเสริฐสุขได้จมน้ำและเสียชีวิตตามที่เสนอข่าวมาแล้วนั้นและวันนี้วันที่ 25 สิงหาคม 2561 เป็นวันฌาปนกิจศพนายสุชาติ ประเสริฐสุข ด้านนายเสวก ประเสริฐสุขนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ได้กล่าวว่าก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณ นางปวีณา หงสกุลอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ที่ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีฌาปนกิจศพบุตชายของผมพร้อมด้วยอดีต ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลพลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่างและอดีตรัฐมนตรี ช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลทุกตำบล นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลทุกตำบล กำนัน-ผู้ใหญ่บ้านทุกตำบล ผู้ช่วยผู้ใหญ่ สารวัตรกำนัน บ้านแพทย์ประจำตำบลและประชาชนในพื้นที่และใกล้เคียงที่มาร่วมงานฌาปนกิจศพบุตรชายในวันนี้กระผมรู้สึก ดีใจและตื้นตันใจที่ได้มีประชาชนเข้ามาร่วมฌาปนกิจศพบุตรชายในวันนี้น่าจะประมาณ 2,000 คน และกระผมไม่มีอะไรจะตอบแทนนอกจากคำขอบคุณ และขอให้ทุกท่านที่มาร่วมงานในวันนี้จงมีแต่ความสุขความเจริญคิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมหวังปรารถนาทุกประการ

809064 809063 809062 809061
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางสาวปวีณา หงสกุลอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์กล่าวเพิ่มเติมว่าวันนี้ต้องขอขอบพระคุณนายเสวก ประเสริฐสุขนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากใหญ่ที่ให้เกียรติดิฉันมาเป็นประธานฝ่ายฆราวาสในพิธีฌาปนกิจศพนายสุชาติ ประเสริฐสุขบุตรชายของท่านและขอ แสดงความเสียใจการจากไปของบุตรชายและขอแสดงความเสียใจกับญาติพี่น้องที่ได้เสียคนรที่รักไปแบบไม่มีวันกลับและขอให้นายสุชาติ ประเสริฐสุขจงไปสู่ภพภูมิที่ดีๆต่อไปท่านได้กล่าวทิ้งท้ายไว้
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>