กลุ่มวัยรุ่นห้าวยกพวกรุมทำร้ายอุกอาจ หนุ่มออฟฟิตและเพื่อนโดยไม่ทราบสาเหตุ

กุมภาพันธ์ 8, 2017 16:10 โดย opwnews
0
1269

นนทบุรี กลุ่มวัยรุ่นห้าวยกพวกรุมทำร้ายอุกอาจ หนุ่มออฟฟิตและเพื่อนโดยไม่ทราบสาเหตุ

received_1272320482857312
วันที่ 8 ก.พ.2560 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ หลังจากภาพกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้ ถึงเหตุการณ์ที่มีวัยรุ่นชาย-หญิงจำนวน 3 คน เป็นชาย2 หญิง 1 กำลังนั่งดื่มกินฉลองวันเกิดเล็กๆกัน ระหว่างนั้นได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นไม่ทราบที่มาที่ไป ได้ขับรถกระบะ สีขาว ย้อนศรจากถนนใหญ่หน้าปากทางเข้ามาภายในซอยโดยมีวัยรุ่นลักษณะหัวเกรียนมาด้วยกัน 7คน ได้จอดรถลงมาและรุมทำร้ายวัยรุ่นชาย-หญิงที่นั่งดื่มกินดังกล่าว โดยไม่ทราบสาเหตุ ที่หน้ามินิมาร์ทใต้คอนโดแห่งหนึ่งภายในซอยรัตนาธิเบศร์ 24 อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 02.00น.ของคืนวันที่ 1 ก.พ.2560 ที่ผ่านมานายสุเทพ(สงวนนามสกุล)อายุ 32 ปี อาชีพเขียนแบบของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เปิดเผยและเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าตนพร้อมเพื่อนชายคือนายโจ้ (นามสมุติ)อายุ 32ปี ทำงานสำนักงานทนายความและเพื่อนหญิงน.ส.ปู(นามสมมุติ)อายุ 25ปี โดยเพื่อน 2 คนได้นัดกันมาเลี้ยงฉลองวันเกิดกันเล็กๆให้กับตน ตามประสาเพื่อนสนิทกันที่หน้ามินิมาร์ทใต้คอนโดแห่งนี้ ขณะที่นั่งและพูดคุยกันอยู่ได้มีวัยรุ่นชาย 2 คนขับรถจยย.เข้ามาจอดที่หน้ามินิมาร์ทโดยคนซ้อนท้ายได้ลงไปซื้อของภายในหน้ามินิมาร์ท หลังจากชายวัยรุ่นคนเดิมได้เดินออกมาแล้วซ้อนท้ายรถจยย.ที่มีเพื่อนจอดรออยู่ โดยก่อนที่จะออกรถ วัยรุ่นซึ่งเป็นผู้ขับขี่ได้เร่งเครื่องรถจยย.เสียงดังสนั่นลั่นซอย ด้วยการเร่งเครื่องจยย.ที่เสียงดังผิดปกติ จังหวะนั้นตนเองจึงได้หันไปมองดู ที่รู้สึกผิดปกติและหันกลับมาพูดคุยกันเหมือนเดิม จนวัยรุ่นทั้งสองได้ขับขี่รถจยย.ออกจากซอยไป
ต่อมาประมาณ 15นาที ได้มีรถยนต์กระบะสีขาวขับเข้ามาภายในซอยและมาจอดหน้ามินิมาร์ท พบมีวัยรุ่นนั่งท้ายรถมาด้วย และได้พากันลงมาจากรถ ขณะที่ตนก็ได้มองกลับไปดูแต่ไม่ได้สนใจคิดว่ากลุ่มชายดังกล่าวมาซื้อของกันตามปกติทั่วไป อยู่ๆกลุ่มชายนั้นได้กรูกันตรงเข้ามารุมทำร้ายโดยการชกต่อย เตะ เข้าใส่ตนและเพื่อนชายที่กำลังนั่งอยู่โดยไม่รู้ถึงสาเหตุ ตนเองและเพื่อนชายตกใจจึงพยายามรีบวิ่งหนีตายเพื่อเอาชีวิตรอด จึงได้หนีกันไปคนละทิศคนละทางแต่กลุ่มวัยรุ่นก็ยังตามมารุมทำร้ายไม่เลิก จนกระทั่งตนเองล้มลงและถูกรุมทำร้ายซ้ำจากกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจนหนำใจแล้ว จึงได้พากันขึ้นรถกระบะขับหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว
จากนั้นตนเองได้ขับรถยนต์พร้อมเพื่อนพาร่างกายที่บอบช้ำไปรักษาบาดแผลที่โรงพยาบาล พบที่คิ้วขวาแตกเย็บ 3 เข็ม ใบหน้าปูดบวม เบ้าตาเขียวช้ำ หัวเข่าทั้งสองข้างเป็นแผลถลอกรวมถึงตามลำตัวมีอาการปวดเจ็บและเขียวช้ำเช่นกัน ส่วนเพื่อนอีกคนมีอาการบาดเจ็บเขียวช้ำที่ตามร่างกาย หลังจากได้ทำการรักษาบาดแผลเสร็จสิ้น จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี
โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ก.พ.ได้มีการสอบถามกลับไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับคำตอบกลับมาเพียงว่า อยู่ในระหว่างขั้นตอนการสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุที่กระทำความผิดดังกล่าวอยู่ นายสุเทพ ยังกล่าวต่ออีกว่าพวกตนและเพื่อน ขอยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุดังกล่าวมาก่อน ส่วนชนวนสาเหตุที่ตนเข้าใจว่าชาย 2 คนที่มาซื้อของก่อนหน้าน่าจะเข้าใจผิดว่าตนไปมองหน้าในขณะที่มีการเร่งเครื่องรถ จยย.เสียงดังก่อนที่จะขับขี่ออกไป จึงได้กลับไปตามพักพวกมารุมทำร้ายตนและเพื่อนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ตนเองและเพื่อนเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยกลัวผู้ก่อเหตุจะกลับมาทำร้ายอีกครั้ง จึงวอนเจ้าหน้าที่ให้เร่งติดตามตัวและจับกุมให้ได้โดยเร็ว

received_1272320599523967received_1272320362857324




--!>