ปทุมธานี รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองปทุมธานีเป็นประธานในพิธีเปิด Creative Room ในโครงการ K-CONnected Project : K-wave project for Thai school ( เค-คอนเน็คเต็ด โปรเจ็ค : เค-เวฟ โปรเจ็ค ฟอร์ ไทยสคูล) ณ โรงเรียนมัธยมศึกษาเทศบาลเมืองปทุมธานี อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

กันยายน 28, 2018 09:57 โดย opwnews
0
708

01 864695 DSCF6088 DSCF6091

 

ปทุมธานี รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองปทุมธานีเป็นประธานในพิธีเปิด Creative Room ในโครงการ K-CONnected Project : K-wave project for Thai school ( เค-คอนเน็คเต็ด โปรเจ็ค : เค-เวฟ โปรเจ็ค ฟอร์ ไทยสคูล) ณ โรงเรียนมัธยมศึกษาเทศบาลเมืองปทุมธานี อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

DSCF6090   DSCF6119DSCF6101 DSCF6094
วันที่ 28 กันยายน 2561 เมื่อเวลา 11.00 น. นายประดิษฐ์ พิริยะกุลชัย รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองปทุมธานี เป็นประธาน ในพิธีเปิด Creative Room ในโครงการ เค-คอนเน็คเต็ด โปรเจ็ค: เค-เวฟ โปรเจ็ค ฟอร์ไทยสคูล ต่อมานายประดิษฐ์ พิริยะกุลชัย รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองปทุมธานีกล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณแขกผู้มีเกียรติจากสาธารณ เกาหลี คุณครูและนักเรียนทุกคน กระผมมีความยินดีอย่างยิ่งที่มีโอกาสมาเป็นประธานในการเปิด Creative Roomในโครงการ เค-คอนเน็คเต็ด โปรเจ็ค: เค-เวฟ โปรเจ็ค ฟอร์ไทยสคูล ในวันนี้ ด้วยมูลนิธิเกาหลีเพื่อการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมต่างประเทศ ซึ่งเป็นหน่วยงานภายใต้กระทรวงวัฒนธรรมกีฬาและการท่องเที่ยวสาธารณรัฐเกาหลี ร่วมกับศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย มีโครงการจะจัดกิจกรรมเพื่อสังคมในชื่อ K-CONnected Project : K-wave project for Thai school ในการนี้ทาง หน่วยงานเล็งเห็นว่าโรงเรียนมัธยมเทศบาลเมืองปทุมธานีเหมาะสมสำหรับกิจกรรมเพื่อสังคมนี้ ห้อง Creative Room นี้จะเป็นแหล่งเรียนรู้ ที่ผู้เรียนรู้และบุคลากร สามารถใช้ประโยชน์เพื่อพัฒนาการเรียนรู้ได้เป็นอย่างดีเนื่องจากมีสื่อเทคโนโลยีสารสนเทศที่เหมาะสมต่อการเรียนรู้การการสอนที่ส่งเสริมสนับสนุนเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ต่อไป

DSCF6165 DSCF6164 DSCF6163 DSCF6160

ด้านนางสุดา ไทยเกิด รองผู้อำนวยการ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมศึกษาเทศบาลเมืองปทุมธานีกล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า ในการจัดทำ Creative Room ในโครงการ K-CONnected Project : K-wave project for Thai school ทางโรงเรียนมัธยมเทศบาลเมืองปทุมธานีต้องขอขอบพระคุณทาง โคเรียน ฟาวเดชั่น ฟอร์ อินเตอร์เนชันแนล คัลเจอรัลเอ็กเซนจ์หรือ โคฟิซ เป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดทำ ห้อง Creative Room ให้กับโรงเรียนของเรา ในนามโรงเรียนมัธยมเทศบาลเมืองปทุมธานีขอสัญญาว่าจะใช้ห้องบริเวณนี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดเพื่อพัฒนาการเรียนรู้เป็นห้องเรียนแห่งความรู้ที่ไม่จำกัดเพราะ ห้อง Creative Room จะไม่ปิดกั้นความคิด เป็น ห้องเรียนแห่งเทคโนโลยี และสามารถพัฒนาศักยภาพของนักเรียนให้สนุกกับการเรียนยิ่งขึ้นท่านได้กล่าวทิ้งท้ายไว้
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>