ปทุมธานี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีเป็นประธานในการจัดงานแสดงมุทิตาจิตให้กับข้าราชการตำรวจที่กษียณอายุราชการ “วันวานที่พากเพียร สู่ วันเกษียณที่ภูมิใจ 2561 ของตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ณ ห้องประชุมศาลากมลปัญญา บริษัท ซีพีแรม จำกัด อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี

ตุลาคม 2, 2018 05:17 โดย opwnews
0
754

869942 869936 869944

ปทุมธานี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีเป็นประธานในการจัดงานแสดงมุทิตาจิตให้กับข้าราชการตำรวจที่กษียณอายุราชการ “วันวานที่พากเพียร สู่ วันเกษียณที่ภูมิใจ 2561 ของตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ณ ห้องประชุมศาลากมลปัญญา บริษัท ซีพีแรม จำกัด อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี

869937 869938 869939 869941
วันที่ 1 ตุลาคม 2561 เมื่อเวลา 19.00 น. พลตำรวจตรีสุรพงษ์ ถนอมจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานงานแสดงมุทิตาจิต ให้กับข้าราชการตำรวจผู้เกษียณอายุราชการ วันวานที่พากเพียร สู่ วันเกษียณที่ภูมิใจ 2561 ตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี โดยมี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ผู้กำกับการทุกสถานี กต.ตร. จังหวัดปทุมธานี ข้าราชการตำรวจผู้เกษียณอายุราชการและแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมงานจำนวนมาก ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถาม พลตำรวจตรีสุรพงษ์ ถนอมจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่ากระผมรู้สึกเป็นเกียรติ และมีความยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้มาเป็นประธานในการจัดงานแสดงมุทิตาจิตให้กับข้าราชการตำรวจผู้เกษียณอายุราชการ ของตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีในวันนี้ เพื่อตอบแทนคุณงามความดีของข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุราชการทุกคนตลอดระยะเวลาที่รับราชการต่างก็ได้อุทิศทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจในการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความวิริยะอุตสาหะมีความซื่อสัตย์สุจริตจนเป็นที่ประจักษ์ อยู่ในระเบียบวินัยอันดีงาม อย่างสม่ำเสมอ สร้างคุณประโยชน์ให้กับหน่วยงานตลอดจนประเทศชาติและเป็นผู้ที่สามารถของตนครองคนครองงานจนบังเกิดผลดีต่อหน่วยงานตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี จนครบเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 กันยายน 2561 นี้ จึงสมควรที่ได้รับการยกย่องเชิดชูเพื่อรำลึกถึงคุณงามความดีและการเกษียณอายุราชการไม่ได้หมายความว่า เป็นการสิ้นสุดภาระหน้าที่ ที่จะพึงมีต่อประเทศชาติการเกษียณอายุราชการ เป็นเพียง ข้อกำหนดให้ข้าราชการผู้ปฏิบัติหน้าที่มานานได้พักผ่อนจากงานประจำดังนั้นแม้จะเกษียณอายุราชการแล้วก็ตามแต่สติปัญญาความรู้และประสบการณ์ของท่านทั้งหลายยังมีอยู่อย่างเต็มเปี่ยม จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะได้ใช้สติปัญญาความรู้และประสบการณ์ดังกล่าวเป็นวิทยาทานให้แก่ข้าราชการตำรวจที่ไม่ได้เกษียณอายุราชการ ในการปฏิบัติงานอันจะเกิด ประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติสืบไป

869949 869948 869947 869945

ท่านพลตำรวจตรี สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีกล่าวเพิ่มเติมต่อว่าในนามของข้าราชการตำรวจปทุมธานีขอแสดงความยินดีอย่างยิ่งที่ทุกท่าน เข้าเส้นชัยแห่งชีวิตราชการ ด้วยความสง่างามและ แห่งเกียรติยศของตนและครอบครัว ขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมสร้างคุณนะประโยชน์ให้กับหน่วยงาน ตลอดจนประเทศชาติ สุดท้ายนี้ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตลอดจนคุณงามความดีที่ท่านได้ปฎิบัติให้หน่วยงานแห่งนี้ จงดลบันดาลให้ท่านทั้งหลาย รวมทั้งผู้เกษียณอายุราชการ มีสุขภาพดีจิตใจเบิกบาน ได้ใช้ชีวิตด้วยความสุข ความปรารถนาดีทุกประการ ท่านได้กล่าวทิ้งท้ายไว้
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน

 




--!>