ปทุมธานี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีเป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลสามัคคีตำรวจภูธรปทุมธานีคัพ ประจำปี 2561 ณ สนามฟุตบอล ฟิวเจอร์ อารีน่า ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

ตุลาคม 12, 2018 23:16 โดย opwnews
0
701

886126 886168 ปทุมธานี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีเป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลสามัคคีตำรวจภูธรปทุมธานีคัพ ประจำปี 2561 ณ สนามฟุตบอล ฟิวเจอร์ อารีน่า ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

886132 886134 886133 886127
วันที่ 12 ตุลาคม 2561 เมื่อเวลา 19.30 น.พลตำรวจตรีสุรพงษ์ ถนอมจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีเป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันฟุตบอล การแข่งขันกีฬาฟุตบอลสามัคคีตำรวจภูธรปทุมธานีคัพ ประจำปี 2561 โดยมีรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรทุกสถานี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สังกัดตำรวจภูธรปทุมธานี คณะกรรมการดำเนินการแข่งขัน นักกีฬา กองเชียร์ และแขกผู้มีเกียรติให้การต้อนรับ ด้านพลตำรวจตรี สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรปทุมธานีกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่ากระผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาเป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลสามัคคีตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีคัพ ในวันนี้และ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นการแข่งขันเปี่ยมไปด้วยความมีน้ำใจนักกีฬา ความสามารถและประสิทธิภาพของนักกีฬาฟุตบอลตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีขอแสดงความชื่นชมคณะผู้จัดการแข่งขันนักกีฬากองเชียร์เจ้าหน้าที่ทุกคนที่ได้เสียสละเวลาร่างกายและแรงใจแสดงออกของความเป็นนักกีฬา และขอขอบพระคุณคณะกรรมการผู้ตัดสินผู้ให้การสนับสนุนการแข่งขันรวมถึงสนามฟิวเจอร์พาร์คอารีน่าแห่งนี้ ที่ให้ความร่วมมือจัดการแข่งขันทั้งด้านสถานที่และบุคลากรด้วยดีตลอดมาทำให้การจัดการแข่งขันสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาอย่างไรใครแพ้หรือชนะไม่ใช่สิ่งสำคัญแต่ที่สำคัญคือการให้อภัยแบ่งปันน้ำใจช่วยเหลือซึ่งกันและกันรวมทั้งในและนอกสนามในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลหรือกีฬาทุกประเภทนอกจากนักกีฬาและผู้เข้าร่วมทุกท่านจะได้ประโยชน์ทางร่างกายและเสริมสร้างสุขภาพพลานามัยที่ดีแล้ว ความสนุกสนานรื่นเริง ยังช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าและความเครียดจากการทำงานและที่สำคัญที่สุดการแข่งขันกีฬาและกิจกรรมต่างๆอย่างช่วยเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานต่างๆในสังกัด ซึ่งนำไปสู่ความสามัคคี ความสมัครสมานและร่วมแรงร่วมใจกัน ประโยชน์ที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เรียนรู้การทำงานเป็นหมู่คณะ และการช่วยเหลือร่วมมือกันเพื่อก้าวไปสู่จุดหมายซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งการแข่งขันกีฬาจึงเป็นสิ่งที่ทุกภาคส่วนต้องร่วมกันสนับสนุนให้มีการแข่งขันกีฬาอย่างจริงจังและต่อเนื่อง ในโอกาสนี้กระผมขอแสดงความยินดีกับนักกีฬาที่เราได้รับชัยชนะทุกคน ส่วนผู้แพ้ก็ขอให้พยายามฝึกฝนเพื่อจะพบกับความสำเร็จในโอกาสต่อไป และขออำนาจ ขออำนวยพรให้นักกีฬาและผู้มีส่วนร่วมเกี่ยวข้องทุกท่านจงมีความสุขความเจริญในหน้าที่การงานและในชีวิตส่วนตัว และขอให้ทุกท่านเดินทางกลับภูมิลำเนาโดยสวัสดิภาพ และขอปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลสามัคคีตำรวจภูธรปทุมธานีคัพ อย่างเป็นทางการต่อไป

886130 886129 886182 886135

พลตำรวจตรีสุรพงษ์ ถนอมจิตร กล่าวต่อว่า จากการแข่งขันฟุตบอลรวมทั้งหมด 16 ทีม สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี คู่ชิงชนะเลิศ ได้แก่ ทีมสถานีตำรวจภูธรปากคลองรังสิตกับทีม สถานีตำรวจภูธรเมืองปทุมธานี ผลการแข่งขันทีมชนะเลิศได้แก่ทีม สถานีตำรวจภูธรปากคลองรังสิต ด้วยสกอร์ 4 ประตูต่อ 1 และคู่ชิงอันดับ 3 ระหว่างทีม สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง กับ สถานีตำรวจภูธรสวนพริกไทย ผลการชนะ ได้แก่ทีม สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง ด้วยสกอร์ 6 ประตูต่อ 1
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>