นนทบุรี อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันแรลลี่การกุศลเพื่อเด็กชนบท ครั้งที่ 14 ระหว่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล สุวรรณภูมิศูนย์นนทบุรี – เขื่อนศรีนครินทร์ จังหวัดกาญจนบุรี ในวันที่ 27-28 ตุลาคม ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์นนทบุรี เลขที่ 7/1 ถนนนนทบุรี 1 ตำบลสวนใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี

ตุลาคม 27, 2018 13:25 โดย opwnews
0
829

918323 918324 918332

นนทบุรี อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันแรลลี่การกุศลเพื่อเด็กชนบท ครั้งที่ 14 ระหว่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล สุวรรณภูมิศูนย์นนทบุรี – เขื่อนศรีนครินทร์ จังหวัดกาญจนบุรี ในวันที่ 27-28 ตุลาคม ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์นนทบุรี เลขที่ 7/1 ถนนนนทบุรี 1 ตำบลสวนใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี

918327 918328 918329 918331
วันที่ 27 ตุลาคม 2561 เมื่อเวลา 08.00 น.นายนิยม ประสงค์ชัยกุล อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนนทบุรีให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันแรลลี่การกุศลเพื่อเด็กชนบท ครั้งที่ 14 โดยมี นายกสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล สุวรรณภูมิศูนย์นนทบุรี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ไพศาล บุรินทร์วัฒนา อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิศูนย์นนทบุรี นายพัฒนา กันอำพล ประธาน กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรสามโคก อาจารย์จิระวัฒน์ ใจอ่อนน้อม รองอธิการบดีประจำพื้นที่ศูนย์นนทบุรี อาจารย์บุญมี สุวรรณดี แล และศิษย์เก่า มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิศูนย์นนทบุรี เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายกสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศูนย์นนทบุรีกล่าวเพิ่มเติมผู้สื่อข่าวว่าในนามคณะกรรมการจัดการแข่งขัน แรลลี่การกุศลราชมงคลนนทบุรี ครั้งที่ 14 รู้สึกซาบซึ้งเป็นอย่างยิ่งที่ท่านให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันแรลลี่การกุศลราชมงคลศูนย์นนทบุรีในวันนี้การแข่งขัน ในวันนี้มีวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้ 1. เพื่อสนับสนุนการศึกษาเด็กชนบทและมอบอุปกรณ์การกีฬาให้กับโรงเรียนชนบทที่ขาดแคลน 2.เพื่อสนับสนุนกิจกรรมของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิศูนย์นนทบุรี 3. เพื่อสร้างความสัมพันธ์ร่วมมือร่วมใจและความสามัคคีระหว่างครอบครัวที่เข้าแข่งขัน และ 4. เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศมีความรักถิ่นไทยศิลปะไทยร่วมมือสนับสนุนสินค้า OTOP อนุรักษ์ป่าไม้ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในคณะกรรมการจัดการแข่งขันแรลลี่ต้องขอขอบพระคุ ขอขอบพระคุณ ผู้สนับสนุนการแข่งขัน และของที่ระลึกจากบริษัทต่างๆจากท่านผู้มีเกียรติอีกมากมายไม่สามารถกล่าวนามในที่นี้ได้คณะกรรมการจัดการแข่งขันรู้สึกซาบซึ้ง ในพระคุณของท่านเป็นอย่างยิ่งจึงขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงไว้ ณ โอกาสนี้ จากนั้นท่านนิยม ประสงค์ชัยกุล อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนนทบุรี ได้กล่าวเปิดการแข่งขันและทำพิธีเปิดการแข่งขันแรลลี่ราชมงคลนนทบุรี ครั้งที่ 14 เพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้เข้าร่วมงานและการแข่งขัน คณะกรรมการดำเนินการต่อไป

918340  DSCF9963  DSCF9994  918333
ด้านนายพัฒนา กันอำพล ประธาน กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรสามโคกที่ได้เข้าร่วม แข่งขันแรลลี่การกุศล ราชมงคลนนทบุรีครั้งที่ 14 กล่าวว่า วันนี้เป็นวันดี ที่ได้รับเกียรติ จากท่านนายกสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล สุวรรณภูมิศูนย์นนทบุรีที่ให้เกียรติมาร่วมในการแข่งขันแรลลี่การกุศลครั้งที่ 14 ในวันนี้ วันนี้ ได้มาแข่งขันเป็นคันที่ 1 โดยจะออกสตาร์ท เริ่มต้นตั้งแต่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศูนย์ นนทบุรีมุ่งหน้าไปที่ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี และยังร่วมทำบุญ ถวายผ้ากฐินสามัคคีที่ สำนักปฏิบัติธรรมอนัตตา ซึ่งตั้งอยู่ หมู่ 4 ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี มีพระอาจารย์ทนงศักดิ์ จารุธัมโม ประธานฝ่ายสงฆ์ จากผู้ใจบุญและมีจิตศรัทธา ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัย ราชมงคลสุวรรณภูมิจังหวัดนนทบุรี ร่วมการทำบุญในครั้งนี้ ถวายเป็นยอดเงิน จำนวน 99,000 บาท(เก้าหมื่นเก้าพันบาท) และขอให้ผู้ที่ร่วมทำบุญในครั้งนี้จงประสบแต่ความสุข ความเจริญ คิดหวังสิ่งใดก็ให้สมหวังปรารถนาทุกประการท่านได้กล่าวทิ้งท้ายไว้
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>