ปทุมธานี ดรีมเวิลด์จัดกิจกรรมวิ่งการกุศล “Hero Run Junior” รายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิขาเทียมในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี

พฤศจิกายน 10, 2018 09:16 โดย opwnews
0
464

1671460 1671461

ปทุมธานี ดรีมเวิลด์จัดกิจกรรมวิ่งการกุศล “Hero Run Junior” รายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิขาเทียมในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี

1671466 1671465 1671464 1671463
เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 เวลา 7.30 น. สวนสนุกดรีมเวิลด์ฉลอง 25 ปี จัดกิจกรรมวิ่งการกุศล “Hero Run Junior” รวมพลังเหล่าฮีโร่น้อยวิ่งออกกำลังกายในสวนสนุก ครั้งแรกในเมืองไทย โดยรายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิขาเทียมในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี โดยมีนายอำพล สุทธิเพียร กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการสวนสนุกดรีมเวิลด์ เป็นประธานเปิดงานวิ่งการกุศล ภายใต้ชื่อ “Hero Run Junior” สำหรับเด็กอายุระหว่าง 4-8 ปี ณ สวนสนุกดรีมเวิลด์ เพื่อส่งเสริมให้เด็กๆ รักการออกกำลังกาย และมีกิจกรรมที่ดีร่วมกับคุณพ่อ คุณแม่ รวมทั้งเสริมสร้างความรักความผูกพันในครอบครัว ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่มีการจัดวิ่งการกุศลภายในสวนสนุก โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี โดยนายอำพลกล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ จัดขึ้นในโอกาสฉลอง 25 ปี ภายใต้สโลแกน “สุข สนุก ทั้งครอบครัว” ซึ่งนอกจากเด็กๆ จะได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงและสนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ แล้ว คุณพ่อ คุณแม่ และผู้ปกครองยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการบริจาคเงินให้กับมูลนิธิขาเทียมอีกด้วย ซึ่งทางสวนสนุกดรีมเวิลด์ขอขอบคุณทุกๆ ท่าน ที่มีส่วนร่วมให้กิจกรรมครั้งนี้สำเร็จลุล่วงด้วยดี บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความน่ารัก น่าประทับใจของเหล่าบรรดาน้องๆ ที่สวมใส่ชุดฮีโร่ในฝันที่ตนเองชื่นชอบมาร่วมกิจกรรมกันอย่างคึกคัก โดยมีเหล่าดาราการ์ตูนดรีมเวิลด์ ทั้งเจ้าหญิงเจ้าชาย และเหล่าฮีโร่ขวัญใจตลอดกาลที่น้องๆ รู้จักกันเป็นอย่างดี ได้มาร่วมสร้างสีสันความสนุกสนานให้น้องน้องๆ ได้สัมผัสพร้อมถ่ายภาพอย่างใกล้ชิด โดยกิจกรรมการวิ่งในครั้งนี้ แบ่งเป็น 2 ช่วงอายุ ได้แก่อายุ 4-5 ปี และ 6-8 ปี เป็นการวิ่งเพื่อสุขภาพ ระยะทางประมาณ 300 เมตร บริเวณรอบๆ ทะเลสาบ น้องๆได้สนุกสนานกับการวิ่งท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงามตลอดเส้นทาง ซึ่งคุณพ่อ คุณแม่ ต่างก็ร่วมส่งเสียงเชียร์เป็นกำลังใจและบันทึกภาพเหล่าฮีโร่น้อยตลอดเส้นทาง และหลังจากน้องๆ วิ่งเข้าเส้นชัยแล้วทุ กคนได้รับเหรียญ Hero Run สุดน่ารักเป็นที่ระลึก พร้อมยังได้ร่วมสนุกกับเครื่องเล่นที่น้องๆ ชื่นชอบ งานนี้นับว่าคุ้มจริงๆ ได้ทั้งสุขภาพดีได้ทั้งความสนุกทั้งครอบครัว และที่สำคัญได้ร่วมทำการกุศลร่วมกับสวนสนุกดรีมเวิลด์อีกด้วย
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน

1671468 1671467




--!>