ปทุมธานี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เข้ากราบนมัสการพระราชเมธาจารย์ ฝ่ายธรรมยุตเจ้าอาวาสวัดโบสถ์ เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี ขอพรเพื่อเป็นสิริมงคล ณ วัดโบสถ์ ตำบลบางกระบือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

กุมภาพันธ์ 16, 2019 01:30 โดย opwnews
0
599

11 1118631 1118633 1119121

ปทุมธานี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เข้ากราบนมัสการพระราชเมธาจารย์ ฝ่ายธรรมยุตเจ้าอาวาสวัดโบสถ์ เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี ขอพรเพื่อเป็นสิริมงคล ณ วัดโบสถ์ ตำบลบางกระบือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

222 1118623
วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 เมื่อเวลา 16.00 น.พลตำรวจโทอำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เข้ากราบนมัสการขอพร พระราชวรเมธาอาจารย์ เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี(ฝ่ายธรรมยุต)เจ้าอาวาสวัดโบสถ์
โดยมีนายพัฒนา กันอำพล ประธาน กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรสามโคก พันตำรวจเอกสมศักดิ์ ตระการไพโรจน์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี พันตำรวจเอกประเวศ ศรีนาค รักษาราชการแทนผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคกพันตำรวจโทสมเกียรติ สีมาคุปต์ รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรสามโคกเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสามโคก ให้การต้อนรับต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามพลตำรวจโท อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 ได้กล่าวพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ได้มาตรวจความเรียบร้อย ในงานพิธีพระราชทานเพลิง พระคุณเจ้า หลวงพ่อปู่บุญฤทธิ์ ปัณฑิโต ที่วัดป่า ภูริทัตตปฎิปทาราม ตำบลคลองควาย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ก็เลยมาดูความเรียบร้อยในเบื้องต้น ก็เรียบร้อยดี จัดสถานที่ ก็ดี แต่ก็ยังมีบางจุด ที่ต้องรีบแก้ไข เรื่องการจราจร สถาที่จอดรถ เพื่อรองรับประชาชนที่จะมาร่วมงานในครั้งนี้เป็นจำนวนมากหลังจากเสร็จสิ้นการดูแลความเรียบร้อยที่วัดป่าภูริทัตตปฎิปทารามแล้วได้มากราบนมัสการขอพรจากพระราชววรเมธาจารย์ เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี (ฝ่ายธรรมยุต)เจ้าอาวาสวัดโบสถ์และได้มาเยี่ยมชม ความงามของวัดโบสถ์ หลวงพ่อโสธรองค์ใหญ่ หลวงพ่อพุฒาจารย์โตองค์ใหญ่ จากนั้นยังได้มากราบขอพรจากหลวงพ่อเหลือหลวงพ่อ ที่ประชาชนให้ความเคารพนับถือที่วัดโบสถ์แห่งนี้ และการได้มากราบนมัสการขอพรจากท่านเจ้าอาวาสวัดโบสถ์ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตนเอง ในการทำงานให้มีความราบรื่น ไม่มีอุปสรรคใดๆในการปฏิบัติงาน

1118620 1118619
ด้านนายพัฒนา กันอำพล ประธาน กต.ตร. สถานีตำรวจภูธรสามโคกกล่าวเพิ่มเติมว่า ก่อนอื่นต้องขอ ขอบพระคุณท่านพลตำรวจโทอำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ที่ได้มา เยี่ยมชมวัดโบสถ์และกราบนมัสการขอพร พระราชวรเมธอาจารย์ เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี (ฝ่ายธรรมยุต)เจ้าอาวาสวัดโบสถ์ในวันนี้ซึ่งวันนี้ก็เป็นวันดีและกระผมได้ ได้ทราบข่าวจากท่านผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคกว่าท่านผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 จะมากราบนมัสการท่านเจ้าอาวาสวัดโบสถ์ก็เลยได้มารอต้อนรับท่าน และได้แนะนำท่านเกี่ยวกับสถานที่ต่างๆภายในบริเวณวัด หลวงพ่อเหลือ หลวง พ่อโสธรองค์ใหญ่และหลวงพ่อพุฒาจารย์โตองค์ใหญ่จากนั้นได้เยี่ยมชม วังมัจฉาหน้าวัด และตรวจเยี่ยม สายตรวจทางน้ำ และขอขอบพระคุณท่าน ที่ได้มาเยี่ยมเยียนที่วัดโบสถ์แห่งนี้ และได้รับคำชมเชย จากท่านว่าเป็นวัดสะอาดร่มรื่นและสวยงามสมเป็น สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดปทุมธานี
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>