ปทุมธานี อำเภอสามโคกจัดกิจกรรม โครงการชุมชนพัฒนาคลองเปรมประชากรจิตอาสา ” เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ ” ณ โรงงานรีไซเคิล หมู่ 6 ตำบลบ้านปทุม อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

กุมภาพันธ์ 25, 2019 08:01 โดย opwnews
0
541

 

1135680 1135688 1135700 1135695

ปทุมธานี อำเภอสามโคกจัดกิจกรรม โครงการชุมชนพัฒนาคลองเปรมประชากรจิตอาสา ” เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ ”  ณ โรงงานรีไซเคิล หมู่ 6 ตำบลบ้านปทุม อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

1135802 113569811356931135697
วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 เมื่อเวลา 09.00 น. นางสาวกันตรัตน์ เริ่มสูงเนิน นายอำเภอสามโคกมอบหมายให้นายอโศก สารคำ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครองเป็นประธาน พิธีเปิดโครงการชุมชนพัฒนาคลองเปรมประชากร จิตอาสา ” เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ ” โดยมี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคก
ผู้บังคับกองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 4 หัวหน้าส่วนราชการอำเภอสามโคก ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน-ผู้ใหญ่ บ้านแพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน-ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ภาคเอกชนและพี่น้องจิตอาสาเข้าร่วมพิธี ด้านนายอโศก สารคาม ปลัดหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครองกล่าวว่า ก็ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นประธาน เปิดโครงการชุมชนพัฒนาคลองเปรมประชากร ตำบลบ้านปทุม ตำบลเชียงรากน้อย อำเภอสามโคกจังห วัดปทุมธานี ณ โรงงานรีไซเคิล หมู่ 6 ตำบลบ้านปทุม ตามที่ท่านไพฑูรย์ รัตนานนท์ ปลัดอำเภองานปกครองได้รายงานข้อมูลที่มาและวัตถุประสงค์ของโครงการ ชุมชนพัฒนาคลองเปรมประชากร ตำบลบ้านปทุม ตำบลเชียงรากน้อย ให้ทราบแล้วนั้นนับว่าเป็นเรื่องที่ดีที่น่ายินดีที่เครือข่ายจิตอาสาอำเภอสามโคกของเรา ได้มีการขับเคลื่อนโครงการซึ่งเป็นเรื่องสำคัญเร่งด่วนของรัฐบาลกระทรวงมหาดไทยและจังหวัดปทุมธานี มาอย่างต่อเนื่องทุกเดือนและเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนโดยส่วนรวมเป็นอย่างมาก กิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์คลองเปรมประชากร เขตตำบลบ้านปทุม ในวันนี้นอกจากจะเป็นการกระตุ้นส่งเสริมการทำงานของพี่น้องประชาชนจิตอาสาให้มีส่วนร่วมในการพัฒนาเชิงสร้างสรรค์แล้วยังเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ ร่วม โครงการสนองพระราชดำริโครงการจิตอาสา เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ ด้วยสำนึกพระกรุณาธิคุณ อีกทางหนึ่งด้วย กระผมขอชื่นชมทุกท่านทุกฝ่ายที่มีส่วนร่วมในการดำเนินโครงการในวันนี้ที่แสดงออกถึงความรัก ใคร่กลมเกลียวสามัคคีและเสียสละ มีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันเพื่อพัฒนาพื้นที่อำเภอสามโคกโดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณคลองเปรมประชากรตลอดสายในท้องที่ตำบลบ้านปทุมและตำบลเชียงรากน้อยให้มีความสะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อยและเป็นการปรับปรุงภูมิทัศน์คลองเปรมประชากรให้สวยงามเป็นที่ประทับใจของผู้สัญจรไปมาและขอให้ร่วมกันรักษาสภาพคล่องให้มีความสะอาดสวยงามเป็นระเบียบเรียบร้อย สุดท้ายนี้ กระผมใคร่ขออาราธนาอำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลกที่ท่านเคารพนับถือตลอดจนเดชะพระบารมีแห่งองค์ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ได้โปรดดลบันดาลพระราชทานพรให้ทุกท่านประสบแต่ความสุขความเจริญทั้งในหน้าที่การงานและเรื่องครอบครัวและขอให้การดำเนินกิจกรรมในวันนี้ประสบผลสำเร็จเป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้ทุกประการ
ท่านได้กล่าวทิ้งท้ายไว้
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>