ปทุมธานี รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานพิธีเปิด”โครงการหมู่บ้านอาสาพัฒนาตนเอง (อพป.)” บ้านธาตุ หมู่ที่ 2 ตำบลสามโคก อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

เมษายน 23, 2019 07:46 โดย opwnews
0
422

ปทุมธานี รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานพิธีเปิด”โครงการหมู่บ้านอาสาพัฒนาตนเอง (อพป.)” บ้านธาตุ หมู่ที่ 2 ตำบลสามโคก อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

DSCF1518 DSCF1521 DSCF1523 DSCF1526
วันที่ 23 เมษายน 2562 เมื่อเวลา 10.00 น.พันเอกสัญลักขณ์ ทั่งศิริ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดปทุมธานี ปฏิบัติราชการแทนผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานเปิด”โครงการ หมู่บ้านอาสาพัฒนาตนเอง (อพป.) “บ้านธาตุ หมู่ที่ 2 ตำบลสามโคก โดยมีนาวาอากาศเอกวีระชัย สาตจีนพงษ์ หัวหน้ากลุ่มงานนโยบายและแผนฯ นาวาตรีอนิรุทธิ์ คงสถิตย์ รองหัวหน้ากลุ่มงานกิจกรรมมวลชนฯ นายเอนก สมบุญ นายกเทศมนตรีตำบลสามโคก นายประกอบ ทองสีสังข์ กำนันตำบลสามโคกและเจ้าหน้าที่อาสาพัฒนาตนเองเข้าร่วมงาน

DSCF1550 DSCF1538 DSCF1534 DSCF1529

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามพันเอกสัญญลักขณ์ ทั่งศิริ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดปทุมธานีปฏิบัติหน้าที่แทนผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดปทุมธานี กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า เป็นที่ทราบกันดีว่าสถานการณ์ของประเทศของบ้านเราในปัจจุบันนี้มีภัยคุกคาม ในรูปแบบใหม่เกิดขึ้นมาอย่างต่อ ปัญหาทุกอย่างสลับซับซ้อนมากยิ่งขึ้น นับวันจะยิ่งเป็นปัญหาในวงกว้าง ทางกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักรได้เล็งเห็นถึงความได้เล็งเห็นถึงปัญหานี้เป็นอย่างดีจึงได้จัดตั้งหมู่บ้านอาสาพัฒนาตนเองขึ้นทั่วประเทศ เพื่อให้ประชาชนในหมู่บ้านอาสาพัฒนาตนเองมีความเข้มแข็งสามารถป้องกันภัยคุกคามความมั่นคงได้ทุกมิติโครงการนี้จะเป็นประโยชน์ต่อชุมชนของท่านเป็นประโยชน์ต่อจังหวัดปทุมธานีและเป็นประโยชน์ต่อชาติบ้านเมืองตามลำดับ ผมขอขอบพระคุณผู้รับผิดชอบโครงการครูฝึก วิทยากรและที่สำคัญที่สุดคือพี่น้องจิตอาสาของบ้านธาตุ หมู่ที่ 2 ตำบลสามโคก อำเภอสามโคก รวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องที่ได้ให้ความร่วมมือกับกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดปทุมธานีเป็นอย่างดีและขอให้การดำเนินการฝึกเป็นด้วยความเรียบร้อยสมความมุ่งหมายของทางราชการ ท่านได้กล่าวทิ้งท้ายไว้
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานี รายงาน




--!>