ปทุมธานี ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีเป็นประธานในพิธีเปิด” โครงการจัดกิจกรรมบริการจังหวัดเคลื่อนที่บำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พ.ศ. 2562 ณ วัดไก่เตี้ย หมู่ที่ 1 ตำบลกระแชง อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

พฤษภาคม 2, 2019 07:33 โดย opwnews
0
428

ปทุมธานี ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีเป็นประธานในพิธีเปิด” โครงการจัดกิจกรรมบริการจังหวัดเคลื่อนที่บำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พ.ศ. 2562 ณ วัดไก่เตี้ย หมู่ที่ 1 ตำบลกระแชง อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

37410 37414 37415 37416 37417 37420 37421 37422
วันที่ 2 พฤษภาคม 2562 เมื่อเวลา 10.00 น.ดร.พินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีเป็นประธานในพิธีเปิด”โครงการบริการจังหวัดเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้ม ให้ประชาชนเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พ.ศ. 2562 โดยมีนายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ปลัดจังหวัดปทุมธานีอำเภอสามโคก นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกระแชง หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานทุกหน่วยงาน กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ผู้บริหารและสมาชิกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พี่น้องประชาชนชาวอำเภอสามโคกให้การต้อนรับ ด้าน ดร.พินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีเพิ่มเติมว่า กระผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสมาพบปะผู้นำท้องถิ่นผู้นำท้องที่และพี่น้องประชาชนผู้การนี้จังหวัดปทุมธานีได้นำบริการของส่วนราชการหน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชนมาให้ประชาชนถึงในพื้นที่อำเภอสามโคกในวันนี้ วัตถุประสงค์ของโครงการนี้คือการให้บริการประชาชนเชิงรุกและเป็นการสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้บริหารระดับจังหวัดกับระดับพื้นที่ตลอดจนเป็นการลงมารับทราบปัญหาความต้องการที่แท้จริงของพี่น้องประชาชนโดยตรงเป้าหมายเพื่อบำบัดทุกข์บำรุงสุขสร้างรอยยิ้มให้ประชาชนและเป็นการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พ.ศ. 2562 จังหวัดปทุมธานี มีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาจังหวัดคือ” ปทุมธานีเมืองคุณภาพ ” ผมจึงขอความร่วมมือทุกภาคส่วนราชการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและพี่น้องประชาชนทุกหมู่เหล่าช่วยกันทำงานเพื่อชาวปทุมธานีโดยมีแนวทางการขับเคลื่อนวาระจังหวัดปทุมธานีใน 4 ประเด็นได้แก่ 1. ปทุมธานี “เมืองตลาดไทยสู่ตลาดโลก 4.0” ปทุมธานี”เมืองนวัตกรรม “3. ปทุมธานี”เมืองอุตสาหกรรมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม”และ 4.ปทุมธานี “ถิ่นบัวหลวงสะอาด”

37423 37429 37428 37427 37433 37431

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายไวพจน์ เอี่ยมสอาด นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกระแชงกล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณท่านผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ท่านนายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี ท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีและนายอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการที่มาร่วมงานในครั้งนี้ก่อนที่ท่านผู้ว่าฯจะมาเปิดโครงการท่านผู้ว่าฯ ได้นำหัวหน้าส่วนราชการลงเรือตรวจเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงแจกถุงยังชีพสร้างขวัญกำลังใจแก่ผู้ป่วยและพี่น้องประชาชนชาวอำเภอสามโคกตามแนวริมแม่น้ำเจ้าพระยาหลังจากเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงจากนั้นได้นำคณะฯขึ้นท่าเรือวัดไก่เตี้ยเพื่อเปิดโครงการฯมีส่วนราชการทุกภาคส่วนฝ่ายปกครอง ผู้ใหญ่บ้านพี่น้องประชาชนให้การต้อนรับ นอนจากนี้ยังมีหน่วยงานราชการและเอกชน พ่อค้าประชาชนมาจัดบูธออกร้านให้บริการประชาชนกว่า 50 ร้านเพื่อให้พี่น้องประชาชนชาวตำบลสามโคก อำเภอสามโคกได้ชมและให้ความรู้และบรรยากาศการจัดงานโดยรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อยทุกประการท่านได้กล่าวทิ้งท้ายไว้
สหรัฐ แก้วตา หน.ข่าวปทุมธานี




--!>