ปทุมธานี เก๋งกำลังเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องหนีตายหลังไฟไหม้รถ

พฤษภาคม 8, 2019 04:14 โดย opwnews
0
413

ปทุมธานี   เก๋งกำลังเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องหนีตายหลังไฟไหม้รถ วันที่ 5 พฤษภาคม 2562  เมื่อเวลา 15.00 น.  พ.ต.ท.นักรบ ชอบทำทาน สารวัตรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีเพลิงลุกไหม้รถเก๋งภายในปั๊มน้ำมันซัสโก้ แยกไฟแดงวัดสิงห์ ถนนปทุม- สามโคก กม.ที่ 2 + 500 มุ่งหน้าสามโคก หมู่ 1 ตำบลสามโคก อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู และประสานรถดับเพลิงของเทศบาลสามโคก

45538 45539 45543 45542
ที่เกิดเหตุภายในปั๊ม ข้างขวาติดกำแพงเปิดเป็นที่เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องซ่อมช่วงล่างชื่อร้านมั่นคงทรัพย์บริการ พบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน วว3506 กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ใช้ถังเคมีฉีดดับเพลิง และใช้น้ำฉีดเพื่อดับไฟให้สนิท ใช้เวลากว่า 15 นาทีในการดับเพลิง สภาพด้านท้ายเสียหาย เบาะนั่งท้ายถูกเพลิงลุกไหม้ทั้งหมด ส่วนเจ้าของร้านชื่อ นายวานิช คงมั่น อายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกไฟคลอกบริเวณแขนข้างขวา ซึ่งขณะเกิดเหตุมุดลงไปในหลุมใต้รถที่ประสบเหตุเพื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลปทุมธานีไปก่อนแล้ว

45548 45547   45541
จากการสอบถามนายดิเรก (ไม่ทราบนามสกุล) เป็นพนักงานปั๊มน้ำมัน กล่าวว่า ขณะตนเดินผ่าน ได้เห็นเจ้าของร้านกำลังเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องอยู่ใต้ท้องรถ เนื่องจากอากาศร้อนจึงเดินไปอาบน้ำ หลังจากอาบน้ำเสร็จได้ยินเสียงเด็กปั๊มตะโกนไฟไหม้ ตนเองจึงรีบวิ่งมาดูพบว่ามีควันดำลอยมาจากรถท่วมร้าน จึงได้แจ้งไปยังรถดับเพลิงและเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ และเห็นเจ้าของร้านได้เดินออกมาทางด้านหลังอู่ซ่อมรถ ในสภาพมือถูกไฟคลอก
ด้านตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสอบถามผู้ที่อยู่ใกล้เคียง ส่วนสาเหตุของเพลิงไหม้ต้องไปถามจากเจ้าของร้านถึงสาเหตุที่แท้จริงว่าเกิดสาเหตุใด เนื่องจากขณะไฟไหม้เจ้าของร้านอยู่ใต้ท้องรถรีบหนีออกมาจึงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว คาดว่าน่าจะไฟฟ้าลัดวงจรเนื่องจากสภาพรถเก่ามาก
สหรัฐ แก้วตา หน.ข่าวปทุมธานีรายงาน




--!>