ปทุมธานี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคกนำกำลังข้าราชการตำรวจ สถานีตำรวจภูธรสามโคกทดสอบสมรรถภาพ ข้าราชการตำรวจที่มีบุคลิกภาพและค่าดรรชนีมวลกายไม่ผ่านเกณฑ์ ณ สนามกีฬาเดอะไพน์รีสอร์ท อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

พฤษภาคม 27, 2019 11:27 โดย opwnews
0
384

ปทุมธานี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคกนำกำลังข้าราชการตำรวจ สถานีตำรวจภูธรสามโคกทดสอบสมรรถภาพ ข้าราชการตำรวจที่มีบุคลิกภาพและค่าดรรชนีมวลกายไม่ผ่านเกณฑ์ ณ สนามกีฬาเดอะไพน์รีสอร์ท อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

77145 77146 77148 77156
วันที่ 27 พฤษภาคม 2562 เมื่อเวลา 10.00 น.พันตำรวจเอกสมเกียรติ สีมาคุปต์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคกนำกำลังข้าราชการเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสามโคกทดสอบสมรรถภาพ ข้าราชการตำรวจที่มีบุคลิกภาพและค่าดรรชนีมวลกายไม่ผ่านเกณฑ์ โดยมีพันตำรวจโทสราวุฒิ ปรีดากรณ์รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรสามโคกพันตำรวจโทจีระพล ประพันธ์จันทร์ รองผู้กำกับการสืบสวนสถานีตำรวจภูธรสามโคก พันตำรวจโทชนัญญู ดาวเรือง รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสามโคก ข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจภูธรสามโคกเข้าร่วมทดสมรรถภาพ ตามคำสั่งของผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีในที่ประชุมบริหารตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2562 ให้ทุกหน่วยงานสำรวจข้าราชการตำรวจในสังกัดที่มีบุคลิกภาพและ ค่าดรรชนีมวลกายไม่ผ่านเกณฑ์ เช่น อ้วนเกินขนาดโดยพิจารณาจากผู้ที่มีค่าดรรชนี มวลกายไม่ผ่านเกณฑ์หน่วยละ 5 นาย เพื่อเข้ารับการฝึกอบรม พัฒนาบุคลิกภาพราชการเพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้ดี

77398 77394 77164 77157

ด้านพันตำรวจเอกสมเกียรติ สีมาคุปต์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคกกล่าวว่าวันนี้ได้นำข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจภูธรสามโคกเข้ามาทดสอบภาพร่างกาย เพื่อวัตถุประสงค์ว่า จะได้ทราบถึง สมรรถภาพกายขั้นพื้นฐาน ที่ข้าราชการตำรวจทดสอบจะมีผลดีคือได้รับการตรวจสุขภาพเบื้องต้นและทราบถึงสถานภาพขั้นพื้นฐานของท่าน โดยจะมีทดสอบ 3 ชนิดคือ 1.การหาดรรชนีมวลกาย 2.การวัดความแข็งแรง และความทนทานของกล้ามเนื้อ และ 3. การวัดความแข็งแรงและความทบทวนของระบบไหลเวียนโลหิต การจัดการข้าราชการตำรวจ ได้ทดสอบร่างกายในวันนี้ เป็นที่น่ายินดีที่ข้าราชการตำรวจทุกท่านสามารถทดสอบในเบื้องต้นอยู่ในเกณฑ์ดีและขอให้ข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจภูธรสามโคก จงรักษาสุขภาพให้แข็งแรง และช่วยดูแลทุกข์สุขของพี่น้องชาวอำเภอสามโคกให้ดีตลอดไปท่านทิ้งท้ายไว้
สหรัฐ แก้วตา หน.ข่าว ปทุมธานี รายงาน




--!>