ปทุมธานี ผู้ว่าฯปทุมธานี เปิดโครงการบูรณาการท่องเที่ยว จังหวัดปทุมธานี กิจกรรมเสริมสร้างอัตลักษณ์ ด้านการท่องเที่ยว ประเพณี และวัฒนธรรมไทย-รามัญ (ทุ่งนามอญ) อำเภอลาดหลุมแก้ว

พฤษภาคม 31, 2019 08:18 โดย opwnews
0
394

ปทุมธานี ผู้ว่าฯปทุมธานี เปิดโครงการบูรณาการท่องเที่ยว จังหวัดปทุมธานี กิจกรรมเสริมสร้างอัตลักษณ์ ด้านการท่องเที่ยว ประเพณี และวัฒนธรรมไทย-รามัญ (ทุ่งนามอญ) อำเภอลาดหลุมแก้ว

IMG_1004 IMG_1137 IMG_1139IMG_1121
วันที่ 31 พ.ค.62 เวลา 09.00 น. ที่ทุ่งนามอญ ตำบลคูขวาง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ดร. พินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ประธานพิธีเปิดโครงการบูรณาการท่องเที่ยว จังหวัดปทุมธานี กิจกรรมเสริมสร้างอัตลักษณ์ ด้านการท่องเที่ยว ประเพณี และวัฒนธรรมไทย-รามัญ (ทุ่งนามอญ) อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี โดยมี นายชาธิป รุจนเสรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นายสิทธิชัย สวัสดิ์แสน ปลัดจังหวัดปทุมธานี นายธรา สุโพธิ์เงิน นายอำเภอลาดหลุมแก้ว และหัวหน้าส่วนราชการ ประชาชน เข้าร่วมพิธี จังหวัดปทุมธานีได้ให้ความสำคัญในการส่งเสริมการท่องเที่ยวที่เชื่อยโยงกับอัตลักษณ์ในท้องถิ่น เพื่อเป็นการตอบสนองนโยบายของรัฐบาลส่งเสริมการท่องเที่ยวและการตลาด ซึ่งจะส่งผลดีทางเศรษฐกิจ ชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนในพื้นที่อำเภอลาดหลุมแก้วและพื้นที่ใกล้เคียงได้อีกทางหนึ่งจะต้องพัฒนายกระดับการท่องเที่ยวของจังหวัดปทุมธานี โดยประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว เพื่อให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี เพิ่มมากขึ้นและจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ละวัฒนธรรมเพิ่มมากขึ้นและจัดกิจกกรมส่งเสริมการท่องเที่ยวที่สะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตขนบธรรมเนียม ประเพณี วัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ที่สืบสานและตกทอดมาถึงยุคปัจจุบันจึงได้จัดโครงการบูรณาการท่องเที่ยว จังหวัดปทุมธานี กิจกรรมเสริมสร้างอัตลักษณ์ ด้านการท่องเที่ยว ประเพณี และวัฒนธรรมไทย-รามัญ (ทุ่งนามอญ) อำเภอลาดหลุมแก้ว เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและการอนุรักษ์ สืบสานประเพณี วัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่นของอำเภอลาดหลุมแก้วไปสู่รุ่นลูกรุ่นหลาน พัฒนาและขยายผลไปสู่การตลาด เพื่อประโยชน์ด้านการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมและยังเป็นการเสริมสร้างความรัก ความสามัคคี ความปรองดอง สมานฉันท์ มีความเข้มแข็ง ยั่งยืน ต่อไป




--!>