ตำรวจภูธรสามโคกออกเยี่ยมเยียนพี่น้องในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ตามโครงการ “คนมีอาชีพอาสาตาสับปะรด “

มีนาคม 15, 2017 06:24 โดย opwnews
0
894

ตำรวจภูธรสามโคกออกเยี่ยมเยียนพี่น้องในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ตามโครงการ “คนมีอาชีพอาสาตาสับปะรด “1489559561006 โดยเน้นความปลอดภัยของประชาชน ดูแลด้านยาเสพติดในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง
เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2560 เวลา 09.30 น การภายใต้อำนวยการของพ.ต.อ.โกศล วีระวิศาล ผกก.สภ.สามโคก พ.ต.ท.สมเกียรติ สีมาคุปต์ รอง ผกก.(ป) พ.ต.ท.ธวัชชัย ดีวัน สารวัตรจราจร สภ.สามโคก ท่านได้เห็นความสำคัญในการดำเนินประกอบอาชีพต่างๆของประชาชนในพื้นที่โดยเน้นดูแลความปลอดภัยของประชาชน ดูแลด้านยาเสพติด จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.สมัย ดงรังสี รอง สว.จร.ฯ และร.ต.อ.สันทัด ผายชำนาญ รอง สว.จร ฯพร้อมเจ้าที่ตำรวจจราจร ได้ออกตรวจเยี่ยมพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ตามโครงการ คนมีอาชีพอาสาตาสัปรด (จยย.,แท๊กซี่ รับจ้าง และอื่นๆ)เพื่อแสวงหาความร่วมมือจากพี่น้องประชาชนเป็นหูเป็นตาสอดส่องดูแลช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเจ้าหน้าที่สายตรวจแจ้งเหตุป้องกันเหตุ รวมทั้งหากมีการจราจรติดขัดในเวลาเร่งด่วนหรือมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นจะได้แจ้งเจ้าที่ทันทีและยินดีเข้าช่วยเหลืออำนวยความสะดวกการจราจรร่วมกัน ฯลฯ
โดยวันนี้ได้ตรวจเยี่ยม วินแท็กซี่ หน้าหมู่บ้านกฤษณา 2 ถนนปทุมธานี-เสนา อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี และประชาชนหลากหลายอาชีพโดยได้พบกับ นายปรีชา วิเชียรชัย อยู่บ้านเลขที่ 101/337 หมู่ 3 ตำบลกระแชง อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี อาชีพขับรถแท็กซี่ นายอภิสิทธิ์ สังข์ศิริ อยู่บ้านเลขที่ 55/161 หมู่ 3 ตำบลบางโพธิ์เหนือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานีอาชีพขับรถแท็กซี่ นายเกียรตินันท์ แสงนัย อยู่บ้านเลขที่102 / 596 หมู่ 3 ตำบลกระแชง อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานีอาชีพขับรถแท็กซี่ นายอภินันท์ มากสวัสดิ์ อยู่บ้านเลขที่ 20/21 หมู่ 5 ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง จากการพูดคุยทุกคนยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกเรื่องด้วยหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส ผูกมิตรไมตรีต่อกัน โดยใช้สโลแกน ” เข้าใจ เข้าถึง พึ่งประชาชนได้ ” เป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อกัน
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน

1489559567762




--!>