ปทุมธานี ประธาน กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรสามโคกพร้อมด้วย คณะ กรรมการ กต.ตร. ผู้เสียหาย เจ้าของรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ มอบกระเช้าเป็นของขวัญและกำใจ ในการปฏิบัติหน้าที่จับกุมคนร้ายขโมยรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ได้อย่างรวดเร็ว ณ สถานีตำรวจภูธรสามโคก ตำบลคลองควาย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

มิถุนายน 17, 2019 11:52 โดย opwnews
0
562

ปทุมธานี ประธาน กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรสามโคกพร้อมด้วย คณะ กรรมการ กต.ตร. ผู้เสียหาย เจ้าของรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ มอบกระเช้าเป็นของขวัญและกำใจ ในการปฏิบัติหน้าที่จับกุมคนร้ายขโมยรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ได้อย่างรวดเร็ว ณ สถานีตำรวจภูธรสามโคก ตำบลคลองควาย อำเภอสามโคก  จังหวัดปทุมธานี

109157 109161

วันที่ 17 มิถุนายน 2562 เมื่อเวลา 10.00 น. นายพัฒนา กันอำพลประธาน กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรสามโคกพร้อมด้วย คณะกรรมการ กต.ตร. สถานีตำรวจภูธรสามโคก ผู้เสียหายเจ้าของรถ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ จากกรณีคนร้ายเข้าโจรกรรมรถยนต์ โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน กท 2879 ปทุมธานี ภายในบ้าน ที่ 111 / 149 หมู่บ้านภัทรไพรเวท 1 ตำบลสามโคก อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ของดาบตำรวจพงษ์ศักดิ์สุริยะ อายุ 47 ปี ผบ.หมู่ งานจราจรสถานีตำรวจภูธรเมืองปทุมธานีเมื่อกลางดึกวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้นก็มาสายวันที่ 12 มิถุนายนชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรสามโคกจังหวัดปทุมธานีได้จับกุมผู้ต้องหาพร้อมรถ ที่ถูกกระทำไปโดยคนร้ายนำไปสวมทะเบียนเป็นทะเบียน ฒก 9481 กรุงเทพฯ สอบสวนเบื้องต้นให้การรับสารภาพ และทอดถึงผู้ร่วมขบวนการขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังขยายผลในการจับกุม ด้านนายพัฒนา กันอำพล

109160 109162 109158 109159
ประธาน กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรสามโคกกล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้กระผมพร้อมด้วยคณะกรรมการ กต.ตร.พร้อมด้วยผู้เสียหายคือดาบตำรวจพงษ์ศักดิ์ สุริยะ ผู้บังคับหมู่งานจราจรสถานีตำรวจภูธรเมืองปทุมธานีได้มาแสดงความขอบคุณในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสามโคกและขอขอบพระคุณ ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรสามโคกที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้อย่างรวดเร็วพร้อมทั้งได้รถ คืน เลยได้นำกระเช้ามาร่วมแสดงความขอบคุณ ในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสามโคกโดยผู้รับมอบคือท่านพันตำรวจเอกสมเกียรติ สีมาคุปต์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคกเป็นผู้รับมอบสุดท้ายนี้ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรสามโคกดูแลพี่น้องทุกข์สุขของชาวอำเภอสามโคกให้มีแต่ความสุขมีความปลอดภัยโจรผู้ร้าย ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานอย่างเข้มแข็งและขอให้คดีที่เกิดขึ้นทุกคดีขอให้ จับได้เร็วเหมือนคดีขโมยรถฟอร์จูนเนอร์ ท่านได้กล่าวทิ้งท้ายไว้
สหรัฐ แก้วตา หน.ข่าว 191 ปทุมธานีรายงาน




--!>