ปทุมธานี พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ ว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี นำสมาชิกว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ทั้ง 36 เขต เข้ากราบนมัสการ พระราชวรเมธาอาจารย์ เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี(ฝ่ายธรรมยุต) เจ้าอาวาสวัดโบสถ์เพื่อเป็นสิริมงคล ณ วัดโบสถ์ ตำบลบางกระบือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

ตุลาคม 2, 2019 11:26 โดย opwnews
0
743

ปทุมธานี พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ ว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี นำสมาชิกว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ทั้ง 36 เขต เข้ากราบนมัสการ พระราชวรเมธาอาจารย์ เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี(ฝ่ายธรรมยุต) เจ้าอาวาสวัดโบสถ์เพื่อเป็นสิริมงคล ณ วัดโบสถ์ ตำบลบางกระบือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี
270211 270213 270214 270215 270216 270218 270219 270220270210
วันที่ 2 ตุลาคม 2562 เวลา 15.00 น.พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ ว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีพร้อมด้วยสมาชิกว่าที่สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เข้ากราบนมัสการพระราชวรเมธาอาจารย์ เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี(ฝ่ายธรรมยุต) เจ้าอาวาสวัดโบสถ์ เพื่อเป็นสิริมงคล ด้านพลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่าวันนี้ได้นำว่าที่ผู้สมัครสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีทั้ง 36 เขต เข้ากราบนมัสการพระราชวรเมธาจารย์ เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี(ฝ่ายธรรมยุต)เจ้าอาวาสวัดโบสถ์ เพื่อเป็นสิริมงคล ในการทำงาน วันนี้กระผมได้นำว่าที่ผู้สมัครสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ขึ้นเรือที่ฝั่งเชียงรากใหญ่ และล่องมาตามแม่น้ำเพื่อให้ว่าที่ผู้สมัครฯทั้ง 36 เขตได้ดูความเป็นอยู่ของประชาชน สองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา พี่น้องประชาชนพี่น้องทั้งสองฝั่งเป็นอยู่อย่างไร เพื่อจะได้ศึกษาหาแนวทางพัฒนาให้กับพี่น้อง ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีความสุขมากขึ้น นอกจากนี้วัดโบสถ์อำเภอสามโคก ทางผมได้คุยกับทีมงานว่าจะมีการพัฒนา ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว ประจำจังหวัดปทุมธานี วัดโบสถ์เป็นวัดที่สวยงามมีหลวงพ่อโสธร องค์โต และ พุฒาจารย์โต องค์ใหญ่ จากนี้ยังมีหลวงพ่อเหลือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ แห่งวัดโบสถ์สามโคก ทุกเทศกาลหรือว่าวันเสาร์-อาทิตย์ วัดโบสถ์อำเภอสามโคกจะมีประชาชนทั่วสารทิศ ได้มากราบไหว้ขอพรเป็นจำนวนมากและหากผมได้รับการเลือกตั้งเป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ว่าจะพัฒนาวัดโบสถ์ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวประจำจังหวัดปทุมธานีและพัฒนาให้ดียิ่งๆขึ้นไป จากการที่มากราบไหว้ขอพรจากท่านเจ้าคุณ และนำสมาชิกเข้ามากราบไหว้ในวันนี้ก็มีความสุขดี และวันพรุ่งนี้ก็จะเป็นวันทำบุญอายุวัฒนมงคล พระราชวรเมธาอาจารย์ เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี(ฝ่ายธรรมยุต)เจ้าอาวาสวัดโบสถ์บและพรุ่งนี้เช้ากระผมพร้อมทีมงานก็จะต้องมากราบนมัสการท่านอีกครั้ง
สหรัฐ แก้วตา หน.ข่าวปทุมธานี รายงาน




--!>