ปทุมธานี ประธานเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดิน จังหวัดปทุมธานี จัดโครงการพัฒนา ซ่อม,สร้าง,เสริม กองทุนแม่ของแผ่นดินจังหวัดปทุมธานี

พฤศจิกายน 18, 2019 06:40 โดย opwnews
0
308

ปทุมธานี ประธานเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดิน จังหวัดปทุมธานี จัดโครงการพัฒนา ซ่อม,สร้าง,เสริม กองทุนแม่ของแผ่นดินจังหวัดปทุมธานี

339655 339661 339667 339668339657 339662 339666 339664

วันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15.00 น. ที่บ้านคลองลิง หมู่ที่ 6 ตำบลบางเตย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี นายณเรศ คุชิตา ประธานเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดิน,นายมงคล ทันศรี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 6 บ้านคลองลิง นายนภัสกร เพ็งวิชัย ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 3 ตำบลกระแชง เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบางเตย เจ้าหน้าที่ทีมวิทยากรกระบวนการฟ้าหลังฝนคนปทุมธานี และประชาชนในพื้นที่ ส่วนภายในงานทีมวิทยากรฟ้าหลังฝนคนปทุมธานี ได้ชี้แจงความเป็นมาของกองทุนแม่ของแผ่นดินพื้นที่ ปปส.ภาค 1 พร้อมทั้งมีการคัดเลือกคณะทำงานขับเคลื่อนงานกองทุนแม่ของแผ่นดินชุมชนไทยธานีตะวันตก ด้านนายนเรศ คุชิตา ประธานเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดินจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า วัตถุประสงค์การจัดโครงการเพื่อสร้างความเข้มแข็งหมู่บ้านและชุมชนกองทุนแม่ของแผ่นดิน จังหวัดปทุมธานี เพื่อให้ความรู้ สร้างความเข้าใจและกระบวนการแลกเปลี่ยน เรียนรู้ปลูกจิตสำนึกให้เกิดความรักความรับผิดชอบของคนในชุมชน เพื่อแสดงพลังสามัคคีในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในหมู่บ้านและชุมชนนั้น นับว่าเป็นสิ่งที่ดี เพราะทำให้ชุมชนมีความตื่นตัว มีการเรียนรู้สร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ตนเองและชุมชนให้มีความเข้มแข็ง พึ่งพาตนเองได้และนับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ต่อปวงชนชาวไทยที่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถพระบรมราชชนนีพันปีหลวง ทรงห่วงใยปัญหายาเสพติดที่แพร่ระบาดในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างยั่งยืนตามโครงการ “กองทุนแม่ของแผ่นดิน” นายนเรศ คุชิตา กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ได้มีการคัดเลือกคณะกรรมการ ฯ เพื่อขับเคลื่อน กองทุนแม่ของแผ่นดินได้แก่นางวรรณา ทันศรี เป็นประธานฯ นายมงคล ทันศรี เป็นรองประธานฯ คนที่ 1 คุณสุขุม ไตลังคะ รองประธานฯคนที่ 2  และคณะกรรมการฯครบตามหลักเกณฑ์ เพื่อขับเคลื่อนงานกองทุนแม่ของแผ่นดินให้มีประสิทธิภาพต่อไป
สหรัฐ แก้วตา หน.ข่าวปทุมธานี รายงาน




--!>