ปทุมธานี ฝ่ายปกครองท้องที่ ตำบลกระแชง ร่วมกับตำรวจอาสาตำรวจอาสาสมัครชุมชน ตำบลกระแชง เจ้าหน้าที่ ชรบ.และเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรสามโคก ร่วมกันตั้งจุดชั่วคราว หมู่บ้านกฤษณา 2 ตำบลกระแชง อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี เพื่อป้องกันเหตุและการป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่

พฤศจิกายน 18, 2019 06:51 โดย opwnews
0
306

ปทุมธานี ฝ่ายปกครองท้องที่ ตำบลกระแชง ร่วมกับตำรวจอาสาตำรวจอาสาสมัครชุมชน ตำบลกระแชง เจ้าหน้าที่ ชรบ.และเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรสามโคก  ร่วมกันตั้งจุดชั่วคราว หมู่บ้านกฤษณา 2 ตำบลกระแชง อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี  เพื่อป้องกันเหตุและการป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่

339674 339675 339676 339679 339681
วันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 เมื่อเวลา 22.00 น.นายนภัสกร เพ็งวิชัย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ตำบลกระแชง พร้อมด้วยนายสถาพร หมู่หมื่นศรี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ตำบลกระแชง นายภาคิน เสืองาม ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ตำบลกระแชง นายวรจักษ์ อ่อนสองชั้น ประธาน ตชต.สถานีตำรวจภูธรสามโคก เจ้าหน้าที่อาสาสมัครตำรวจชุมชน หมู่ที่ 3 ตำบลกระแชง เจ้าหน้าที่ชุด ชรบ.ของฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสถานีตำรวจภูธรสามโคก ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ตั้งจุดชั่วคราวและออกตรวจบริเวณพื้นที่ หมู่บ้านกฤษณา 2 ตำบลกระแชง อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ด้านนายนภัสกร เพ็งวิชัย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ตำบลกระแชง หัวหน้าชุด กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ทางฝ่ายปกครองท้องที่ ตำบลกระแชง หมู่ที่ 3 พร้อมด้วย อาสาสมัครตำรวจชุมชน ตำบลกระแชง นำโดยนายสมพร หวังกะฮาด ผู้อำนวยการศูนย์อาสาสมัครตำรวจชุมชน หมู่ที่ 3 เจ้าหน้าที่ ชรบ. เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรสามโคก พร้อมกำลัง 12 นาย ร่วมปฏิบัติหน้าที่ตั้งจุดชั่วคราวและออกตรวจ ในบริเวณพื้นที่เพื่อป้องกันเหตุและป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติด และดูแลความสงบเรียบร้อย ภายในชุมชน และจากการตั้งจุดตรวจจุดสกัดและการป้องกันและปราบปราม ผู้ที่จะกระทำผิด ให้มีความเกรงกลัว และไม่กล้าทำผิด จากการตั้งจุดตั้งจุดตรวจจุดสกัดนอกจากนี้ยังแนะนำผู้ที่ขับขี่จักรยานยนต์ ให้สวมหมวกนิรภัย ในระหว่างออกพื้นที่ถนนหลวงเพื่อป้องกันอุบัติเหตุถนนเส้นปทุม-เสนา อำเภอสามโคก มีรถสัญจรเป็นจำนวนมาก มีรถใหญ่รถบรรทุก วิ่งกันเป็นจำนวนมาก ขอให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่จะออกถนนใหญ่ ให้มีความระมัดระวังมากยิ่งขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ  ได้นอกจากนี้ยังแนะนำผู้ขับขี่รถยนต์รถเก๋ง รถกระบะ ให้คาดเข็มขัดนิรภัย เพื่อป้องกันการอันตราย

339678

339687 339685 339684 339683

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายวรจักษ์ อ่อนสองชั้น ประธาน ตชต.สถานีตำรวจภูธรสามโคก ที่มาร่วมตั้งจุดตรวจชั่วคราวบริเวณหน้าหมู่บ้านกฤษณา 2 กล่าวเพิ่มเติมว่า วันนี้ได้รับการประสานงาน จากนายนภัสกร เพ็งวิชัย ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 3 ตำบลกระแชง ขอให้มาร่วมปฏิบัติหน้าที่ตั้งจุดตรวจชั่วคราวและออกตรวจ ในบริเวณพื้นที่เพื่อป้องกันเหตุ และป้องกันยาแก้ไขปัญหายาเสพติด จึงได้มาร่วมตั้งจุดดังกล่าวจากการตั้งจุดตรวจจุดสกัด
ในวันนี้ จากการปฏิบัติหน้าที่เห็นผู้ขับขี่ในหมู่บ้านกฤษณา ขับรถถูกกฎระเบียบการจราจรและมีการ สวมหมวกกันนิรภัยสำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ แล้วรถเก๋ง รถปิคอัพ ก็มีการคาดเข็มขัดนิรภัย ถ้าท่านใดไม่ได้คาดก็จะแนะนำให้คาดเข็มขัดนิรภัยเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุอาจจะเกิดขึ้นได้จากการตั้งจุดตั้งจุดสกัดในวันนี้ผลการปฏิบัติโดยรวมถือว่ามีความสงบเรียบร้อยดี ในระหว่างปฏิบัติหน้าที่เหตุการณ์ปกติ หลังจากเลิกปฏิบัติหน้าที่ที่หมู่บ้านกฤษณา 2 ได้นำกำลังพลไปร่วมตั้งจุดตรวจจุดสกัดในหมู่บ้านคันทรีพาร์ค 14 ตำบลบางเตย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานีต่อและต้องขอขอบพระคุณทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครตำรวจชุมชนทุกท่านที่ร่วมออกตรวจ จุดสกัดชั่วคราวในวันนี้ ท่านมาทำด้วยจิตอาสา ขอให้ท่านท่านได้ทำความดีดูแลทุกข์สุขพี่น้องประชาชน อย่างนี้ต่อเนื่องต่อไป ท่านได้กล่าวทิ้งท้ายไว้
สหรัฐ แก้วตา หน.ข่าวปทุมธานี รายงาน




--!>