ปทุมธานี นักศึกษา มทร.ธัญบุรี และประชาชน พาเพื่อนรู้ใจต่างสายพันธุ์ถ่ายภาพไฟวันคริสต์มาสที่หน้าตึกสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ธัญบุรี

ธันวาคม 11, 2019 21:50 โดย opwnews
0
320

JAA_6975 JAA_6976 JAA_6980 JAA_6983

ปทุมธานี นักศึกษา มทร.ธัญบุรี และประชาชน พาเพื่อนรู้ใจต่างสายพันธุ์ถ่ายภาพไฟวันคริสต์มาสที่หน้าตึกสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ธัญบุรี
เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 11 ธันวาคม 2562 ที่ บริเวณหน้าสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ได้มีการตกแต่งไฟจำลองเป็นต้นคริสต์มาสและอุโมงค์ไฟไว้ที่หน้าตึก เพื่อต้อนรับเดือนแห่งเทศกาลคริสต์มาส ซึ่งในวันที่ 25 ธันวาคม ของทุกปี เป็นวันที่ประชาชนชาวคริสต์ในนานาอารยประเทศทั่วโลกถือเป็นวันคริสต์มาส ซึ่งเป็นเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองและส่งความสุขและความปรารถนาดีให้แก่กัน โดยมีนักศึกษา และ ประชาชน ร่วมกัน เช็คอิน และการพาเพื่อนที่รู้ใจต่างสายพันธุ์มาร่วมถ่ายภาพความสวยงามเอาไว้เป็นที่ระลึก ไม่ว่าจะสุนัข แมว และกระรอก เป็นต้น

JAA_6988 JAA_6986 JAA_6985 JAA_6984
นายนิติ วิทยาวิโรจน์. ผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ธัญบุรี กล่าวว่า สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ เป็นหนึ่งในองค์กรของมหาวิทยาลัย ที่จะมีนักศึกษาเข้ามาใช้บริการคับคั่งตลอดทั้งวันจนถึงเที่ยงคืนและทางมหาวิทยาลัยเทคโนโ,ยีราชมงคล ธัญบุรี ได้ตระหนักถึงความสำคัญของกิจกรรมประเพณีทางศาสนาดังกล่าว จึงจัดให้มีการตกแต่งไฟวันคริสต์มาส ด้วยดวงไฟที่สวยงาม เพื่อสร้างบรรยากาศแห่งความสุข สนุกสนานที่แพร่หลายไปทั่วโลก ตลอดจนเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสของพี่น้องชาวคริสต์ และอวยพรส่งความสุข ความรัก และความปรารถนาดีให้แก่พี่น้องประชาชนย่านคลองหก และนักศึกษา อีกด้วย สำหรับใครที่สนใจอยากถ่ายภาพ สามารถเดินทางมาได้ที่ บริเวณหน้าสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ตลอดเดือนธันวาคม 2562 นี้
สหรัฐ แก้วตา หน.ข่าว ปทุมธานี รายงาน




--!>